Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

6 nhà chờ sân bay sang trọng bậc nhất thế giới

Chờ đợi để lên máy bay là một trong những trải nghiệm “đáng ghét” nhất đối với người yêu du lịch. Nhưng 6 phòng chờ hạng nhất dưới đây sẽ cho bạn cảm giác hoàn toàn khác biệt.

1. Phòng chờ của hãng Air France tại Paris (Pháp)

6 nhà chờ sân bay sang trọng bậc nhất thế giới - Ảnh 1

Một nhân viên của hãng Air France phụ trách chăm sóc hành khách, giúp đỡ mọi thứ mà họ cần. Nhà hàng bên trong phòng chờ này được đánh giá là tốt nhất thế giới, với món sò điệp hảo hạng. Ngoài các tiện ích cơ bản, hành khách còn được trải nghiệm các dịch vụ spa, mát xa để giảm stress và mệt mỏi khi đi máy bay.

2. Cathay Pacific (Hong Kong)

6 nhà chờ sân bay sang trọng bậc nhất thế giới - Ảnh 2

Hành khách khoang hạng nhất của hãng Cathay Pacific có thể chọn 2 phòng chờ, gồm The Pier và The Wing. The Pier được xây dựng mới với thiết kế ấm cúng, nhà hàng phục vụ ẩm thực Á - Âu và phòng thư giãn với tầm nhìn tuyệt đẹp ra ngoài đường băng…

Không gian riêng tư cho khách nghỉ ngơi giữa các chuyến bay, bao gồm nhà tắm riêng, giường ngủ, báo chí quốc tế, khu vực kết nối máy tính riêng và máy in...

3. Emirates (Dubai)

6 nhà chờ sân bay sang trọng bậc nhất thế giới - Ảnh 3

Phải mất 20 phút mới có thể đi hết phòng chờ của hãng Emirates. Toàn bộ khu vực sàn được lót một loại gạch có hoa văn làm dịu mắt, sang trọng cùng ghế ngồi được thiết kế tạo sự thoải mái tối đa. Nếu có nhu cầu, du khách có thể yêu cầu phòng nghỉ trưa, hay ăn uống tại nhà hàng với thực đơn phong phú.

4. Lufthansa (Frankfurt)

6 nhà chờ sân bay sang trọng bậc nhất thế giới - Ảnh 4

Được xem như tiêu chuẩn vàng cho các phòng chờ khác trên thế giới, khách VIP của Lufthansa có trợ lý riêng. Người này sẽ chịu trách nhiệm xách hành lý, hộ tống hành khách qua cửa kiểm tra an ninh và thông báo giờ lên máy bay.

Các phòng tắm riêng với đầy đủ với tiện nghi sang trọng, phòng ngủ riêng cũng được trang bị đầy đủ trong phòng chờ này. Bạn thậm chí có thể thuê một chiếc Porsche và đi khám phá thành phố, với giá chỉ hơn 100 USD trong 3 giờ.

5. Qantas (Sydney)

6 nhà chờ sân bay sang trọng bậc nhất thế giới - Ảnh 5

Kiến trúc sư nổi tiếng Mark Newson là người thiết kế phòng chờ cho hãng Qantas. Các thượng khách được cung cấp chỗ ngồi riêng tư, thoải mái, với góc nhìn hướng ra đường băng. Nếu cần thư giãn, đừng quên đến spa Payot để được massage mặt và chân, hoặc đọc sách để giết thời gian trong thư viện.

6. Qatar (Doha)

6 nhà chờ sân bay sang trọng bậc nhất thế giới - Ảnh 6

Nhà chờ của Qatar có trần nhà cao và phong cách sang trọng đến mức tưởng như không cần thiết. Một nhà hàng lớn với dịch vụ cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ hành khách. Ngoài ra, khu vực spa với bể sục và phòng tắm hơi, mát xa và phòng ngủ cũng là những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Nguồn Investopidia/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét