Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Phần mềm bán hàng miễn phí

Công ty cổ phần Winta cung cấp giải pháp phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales, dành cho những đơn vị có mô hình kinh doanh vừa và nhỏ như: cửa hàng tiện lợi, siêu thị tiện ích, kho hàng, cửa hàng điện tử, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, nhà thuốc, tiệm bánh…


Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Giải pháp phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales cung cấp bộ giao diện thân thiện người dùng, cách thức sử dụng đơn giản, được hỗ trợ miễn phí, không hạn chế thời gian sử dụng giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales là được hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí, không giới hạn thời gian sử dụng, thay đổi được thông tin đơn vị, được nâng cấp lên phiên bản mới, dữ liệu bảo mật và được sao lưu, phục hồi đảm bảo toàn vẹn dữ liệu nên dễ dàng để nâng cấp lên phiên bản thương mại khi khách hàng có nhu cầu.

Giải pháp phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales còn hỗ trợ đa dạng các loại máy in, hỗ trợ cả máy in nhiệt in nhiều liên với các phiếu tính tiền được thiết kế dành riêng cho các khổ giấy thông dụng như 058, 080, 085, A4, A5…


Các chức năng chính của giải pháp phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales:

-  Áp dụng công nghệ tiên tiến: sử dụng cơ sở dữ liệu Microsoft SQL Server 2008 – 2014, ngôn ngữ thiết kế Visual Basic .Net 2008 – 2015 với các mẫu báo cáo, hóa đơn được tạo từ Crystal Report.

-  Truy vấn ngược: phần mềm có khả năng cho phép truy cập báo cáo từ tổng hợp đến chi tiết, từ chi tiết đến số chứng từ hoặc hóa đơn truy xuất ngược về các chứng từ thanh toán.

-  Toàn vẹn: dữ liệu được kết nối đồng bộ giữa các bộ phận trong công ty như phiếu nhập, xuất ở bộ phận vật tư và hóa đơn ở bộ phận tiêu thụ sẽ được tổng hợp vào dữ liệu chung của phần mềm. Giải pháp phần mềm bán hàng Winta Sales hoạt động theo mô hình Máy chủ - Máy khách, đa người dùng được bảo mật và phân quyền chi tiết.

-  Hệ thống mở: tùy biến phần mềm theo nhu cầu và đặc thù riêng của từng doanh nghiệp.

-  Giao diện thân thiện: chương trình giao diện trực quan đa ngôn ngữ dễ dàng làm quen và sử dụng, dữ liệu có thể dễ dàng xuất, nhập sang các định dạng khác như Excel, Word, PDF…

-  Bảo mật cao: khả năng sao lưu dự phòng, phân quyền người dùng, lưu lại dấu vết của việc xóa dữ liệu hay thao tác của người dùng.

Các chức năng quản lý chính trong bộ giải pháp phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales:

-  Quản lý tồn kho: Quản lý chi tiết nhập hàng, xuất hàng. Quản lý tổng hợp xuất, nhập hàng. Quản lý xuất nhập tồn, thẻ kho, sổ chi tiết vật tư.

-  Quản lý doanh thu: Quản lý doanh thu theo thời gian. Quản lý tổng hợp, chi tiết doanh thu. Phân tích doanh thu theo thời điểm. Quản lý hàng hóa trả lại. Báo cáo doanh số theo nhân viên. Tích hợp biểu đồ phân tích doanh số.

-  Quản lý sổ quỹ: Quản lý tổng hợp, chi tiết chi tiết thu tiền mặt, tiền gửi. Quản lý tổng hợp, chi tiết chi. Bảng cân đối thu chi, sổ quỹ tiền mặt.

-  Quản lý công nợ: Phần mềm bán hàng Winta Sales cung cấp bảng tổng hợp, chi tiết công nợ của khách hàng, nhà cung cấp. Bảng tổng hợp, chi tiết công nợ của khách hàng, nhà cung cấp theo hóa đơn. Phiếu báo nợ của khách hàng, nhà cung cấp.

-  Quản lý hợp đồng và hoa hồng: Danh mục hợp đồng (Số, ngày, thời gian, nội dung, giá trị..), Bảng tỷ lệ hoa hồng cho từng hợp đồng. Tính hoa hồng cho nhân viên kinh doanh, người giới thiệu.

-  Cảnh báo hàng tồn kho: Cảnh báo theo tồn tối thiểu và tồn tối đa. Cảnh báo xuất quá tồn kho.

-  Gửi báo cáo qua Email cho khách hàng, quản lý. 

Điểm khác biệt giữa phần mềm bán hàng miễn phí và phần mềm quản lý bán hàng bản thương mại:

-  Phiên bản miễn phí: áp dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm áp dụng tối đa 200 mã hàng. Không có sổ quỹ, công nợ và định mức nguyên vật liệu. Không giới hạn thời gian sử dụng.

-  Phiên bản thương mại: áp dụng cho các doanh nghiệp có mô hình kinh doanh vừa và lớn với những yêu cầu và đặc thù riêng, không bị giới hạn tính năng, bản quyền phần mềm vĩnh viễn, hỗ trợ trọn đời.

Một số hình ảnh của bộ giải pháp phần mềm bán hàng Winta Sales:
                                                                                                                                                     
Giao diện chính phần mềm bán hàng miễn phí
Giao diện chính của phần mềm bán hàng Winta Sales

Giao diện hóa đơn GTGT phần mềm bán hàng miễn phí
Giao diện hóa đơn giá trị gia tăng

Giao diện hóa đơn bán lẻ phần mềm bán hàng miễn phí
Giao diện hóa đơn bán lẻ

Giao diện POS của phần mềm bán hàng miễn phí
Giao diện bán hàng siêu thị, cửa hàng POS

Phiếu nhập kho phần mềm bán hàng miễn phí
Giao diện phiếu nhập kho

Báo cáo tồn kho phần mềm bán hàng miễn phí
Giao diện báo cáo tồn kho trong phần mềm bán hàng Winta Sales

Biểu đồ doanh số bán hàng phần mềm bán hàng miễn phí
Báo cáo doanh số bán hàng theo biểu đồ

Báo cáo bán hàng xuất Excel phần mềm bán hàng miễn phí
Báo cáo bán hàng xuất Excel

Chương trình cài đặt Winta Sales: tải về 
Hỗ trợ xem in: 32bit - 64bit

Công Ty Cổ Phần Winta
Website: www.winta.com.vn
Trụ sở: 457/41 Lê Văn Thọ, Phường 9, Q. Gò Vấp. TP. HCM
VPGD: Tầng 2 tòa nhà 169B Thích Quảng Đức, Phường 4, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 1900 0314


Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét