Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Những lời khuyên làm giàu nhanh hơn trúng số “độc đắc”

Bất kỳ ai cũng có thể mua một, hay nhiều vé xổ số, nhưng để trúng được một khoản tiền lớn lại là một câu chuyện khác. Thay vì dấn thân vào những trò chơi may rủi, bạn có thể thay đổi cuộc đời nhờ vào những nguyên tắc sống và các thói quen đúng đắn.

1. Xác định rõ mục tiêu kiếm tiền

Viết vào cuốn sổ tay mức thu nhập hằng năm mình mong muốn, liệt kê hàng loạt những điều bản thân sẽ thực hiện để hiện thực hóa mức thu nhập mong muốn đó. Hãy đưa ra một con số cao một chút để làm động lực. Đưa ra thời gian để đạt được các mục tiêu đề ra và đừng ngại thử thách bản thân.

Đa phần mọi người không thể đạt được thứ mình mong muốn vì thực sự là họ không biết mình muốn gì và sẽ làm gì. Với người thành công thì lại khác, họ biết rất rõ những gì mình muốn và làm gì để đạt được điều đó. Vậy hãy tập trung và nỗ lực, bạn sẽ đạt được thứ mình muốn.

2. Tham gia diễn đàn, câu lạc bộ của người giàu

Tham gia vào câu lạc bộ của người giàu

Người giàu thường giao lưu và tạo dựng các mối quan hệ với những người giàu có tương đương hoặc giàu hơn họ. Hãy lựa chọn cho mình một câu lạc bộ mà những người giàu có hay lui tới như câu lạc bộ quần vợt, gôn… Nếu bạn hòa nhập vào môi trường của những người thành công hơn mình, bạn sẽ mở rộng được tầm nhìn. Trong hầu hết các trường hợp, túi tiền của bạn phản ánh túi tiền của những người bạn hay thân nhất.

3. Đọc sách, tham gia lớp học, hội thảo

Hãy thường xuyên thu nạp thêm kiến thức về lĩnh vực hoạt động của bạn. Những người giàu có luôn biết cách học hỏi từ sách vở hay từ những người giàu có hơn họ kể cả họ đã là những người rất thành công.

4. Ngoài công việc hiện tại, hãy nghĩ ra thêm 3 cách để tăng thêm nguồn thu

Những người giàu luôn duy trì khối tài sản của mình bằng cách đọc về những chiến lực đầu tư vào các lĩnh vực khác, họ tìm cách tăng thêm thu nhập.

Đa phần mọi người luôn nghĩ đến những chiếc phiếu giảm giá và sống tiết kiệm mà bỏ qua nhiều cơ hội lớn. Đối với người giàu, kể cả khi cơn khủng hoảng tiền bạc dồn dập ập đến, họ vẫn luôn suy nghĩ lớn lao. Họ là bậc thầy trong việc tập trung trí tuệ của mình vào các cơ hội kiếm tiền.

5. Hãy nói “và” thay vì nói “hoặc”

Bạn nên suy nghĩ thực tế, sáng tạo và tham vọng. Bất cứ khi nào có sự lựa chọn trước mắt, đừng nghĩ chọn cái nào mà hãy tìm cách để có thể lấy tất cả. Người thanh công không nói “hoặc”, họ nói “tất cả” vì họ biết mình sẽ có được toàn bộ.

6. Liệt kê các vấn đề ra giấy và đề ra 10 cách giải quyết

Thay vì tập trung suy nghĩ cho các vấn đề khó khăn hay nghĩ ra cách để giải quyết chúng. Điều đầu tiên là nó sẽ giúp bạn có thể giải quyết các rắc rối, thứ hai là nó sẽ giúp cho tâm trạng của bạn tốt hơn.

7. Đọc tiểu sử của những người giàu có và thành công trên thế giới.

Những cuốn sách viết về tiểu sử của Warren Buffett hay Steve Jobs sẽ cho bạn rất nhiều cảm hứng. Những người thành công luôn nhìn những người thành công khác để tạo ra động lực cho bản thân. Họ luôn tự nói với bạn thân rằng “những điều mà người khác làm được, thì mình cũng có thể làm được”.

8. Làm những việc bạn không thấy thoải mái

Đừng bó buộc mình trong một khuôn khổ nào đó. Hãy bức phá, tập bước ra khỏi vùng an toàn, bắt đầu bằng việc trò chuyện với những người bạn ít khi trò chuyện, hãy đề nghị tăng lương, tăng giá sản phẩm hay thức dậy vào buổi sáng sớm thường ngày một giờ.

Người thành công và giàu có thường tìm thấy sự thoải mái và phấn kích trong sự bất ổn. Họ thừa biết để trở thành một người giàu có chưa bao giờ là điều đơn giản và cảm giác bản thân an toàn cần được loại bỏ. Họ học được cách thoải mái khi phải làm việc trong một môi trường căn thẳng, bất ổn liên tục.

Nguồn Bl/VNExpress




Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét