Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

The Rock là diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới năm 2016 với 64,5 triệu đô

Từ 01/06/2015 đến 01/06/2016, tổng mức thù lao của 20 diễn viên được trả cao nhất thế giới là 703,5 triệu đô, trước thuế. Những con số này dựa trên Niesen, Box Office Mojo và IMDB, cũng như phỏng vấn các nhân viên sân khấu, nhà quản lý và các luật sư.

1. Dwayne “The Rock“ Johnson, 64,5 triệu đô

The Rock là diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới năm 2016 

Liên tục xuất hiện trong các tác phẩm với doanh thu phòng vé luôn ở mức cao đã giúp cho cựu đô vật Mỹ trở thành diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới. Kể từ khi tham gia vào thương hiệu tỷ đô Fast and Furious, đến việc tham gia dự án San Andreas vào năm 2015 với doanh thu ấn tượng, 473 triệu đô toàn cầu, Dwayne Johnson đã trở thành anh hùng hành động hàng đầu Hollywood. Tiếp đến siêu sao hành động này sẽ dữ vai trò chính trong bộ phim làm lại Baywatch. “Tôi có khả năng đánh đấm tốt hơn bất kỳ ai trên hành tinh này và tôi có một nụ cười rạng ngời”, ngôi sao cơ bắp từng trả lời phỏng vấn với Forbes.

2. Thành Long “Jackie Chan”, 61 triệu đô

Thành Long là ngôi sao được trả thù lao cao thứ 2 thế giới

Người được trả thù lao cao thứ 2 thế giới là diễn viên võ thuật hài hành động nổi tiếng Thành Long, ông được mệnh danh là ông vua phòng vé Trung Hoa. Thành Long từng đóng vai chính trong một bộ phim hợp tác với Hollywood là Monkey King (Vua Kungfu), ông còn tham giả sản xuất nhiều phim võ thuật Trung Quốc sau nay. Với vai trò là một diễn viên, nhà sản xuất và nhà đầu tư, ông nhận được sự ưu ái từ sự kiểm duyệt của chính quyền Trung Quốc đối với các tác phẩm do ông thực hiện.

3. Matt Damon, 55 triệu đô

Matt Damon đứng vị trí thứ 3

Hành tinh đỏ đã chuyển sang màu xanh: bộ phim The Martian (Người về từ sao Hỏa) đã thu về một số tiền kỷ lục, 630,1 triệu đô trên 108 triệu đô kinh phí sản xuất. Damon đã kiếm được một khoảng tiền hậu hĩnh từ bộ phim, anh cũng đã trở lại với vai diễn làm nên tên tuổi của anh là Jason Bourne sau 8 năm vắng bóng. Năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim mới là The Great Wall (Vạn Lý Trường Thành) mà Matt Damon sắm vai chính kiêm đồng nhà sản xuất.

4. Tom Cruise, 53 triệu đô

Tom Cruise có 53 triệu đô trong năm vừa rồi

Với sự thành công của phim Nhiệm vụ bất khả thi 5: Quốc gia bí ẩn, cộng với việc tham gia vào phần phim thứ 2 Jack Reacher sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 này. Diễn viên hành động 54 tuổi là diễn viên được trả thù lao cao thứ 4 thế giới với 53 triệu đô. Tuổi tác không hề là gánh nặng với siêu sao hành động khi anh sẽ tiếp tục với những dự án lớn sắp tới mà được mong đợi hơn cả là phần 6 của loạt phim nhiệm vụ bất khả thi và The Mummy (Xác ướp), phần mở đầu cho vũ trụ điện ảnh của Universal.

5. Johnny Depp, 48 triệu đô

Johnny Depp đứng thứ 5 với 48 triệu đô

Trong tháng 5 vừa qua, thẩm phán đã ra một phán quyết để chống lại Johnny Depp khi anh chửi mắng và hành hùng người vợ khi đó là Amber Heard. Đôi vợ chồng nổi tiếng Hollywood đã đạt thỏa thuận ly hôn trị giá 7 triệu đô vào tháng 8. Những lời buộc tội và chỉ trích cũng như doanh thu ảm đảm của phần mới nhất về Alice xử xở thần tiên cũng không thể làm ảnh hưởng đến thu nhập của tài tử nổi tiếng cho dù phần phim mới về Alice xứ xở thần tiên không đạt được doanh thu tốt. Trong tương lai gần, khi phần 6 của loạt phim Pirates of the Caribbean “Cướp biển vùng caribê” thì thu lao cũng anh sẽ tăng mạnh hơn nếu như phần phim mới vẫn giữ vững phong độ như những phần phim trước đó.

6. Jennifer Lawrence, 46 triệu đô

Jennifer Lawrence là nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất

Đây là năm thứ 2 lên tiếp, Jennifer Lawrence là nữ diên viên được trả thù lao cao nhất tại Hollywood với việc tham gia phần cuối của Hunger Games và phần mới của loạt phim dị nhân, X-Men: Appocalypse.

7. Ben Affleck, 43 triệu đô

Ben Affleck xếp thứ 7 bảng xếp hạng

Có thể không được lòng giới phê bình thế những bộ phim Batman Vs Superman: Dawn of Justice là bộ phim mang lại cho Affleck doanh thu phòng vé cao nhất trong sự nghiệp. Bộ phim đạt doanh thu không được như kỳ vọng, “chỉ đạt” 870 triệu đô toàn cầu, thế nhưng chừng đó cũng đủ để cho “Hiệp sĩ bóng đêm” có đạt được mức thù lao 43 triệu đô trong năm vừa rồi.

8. Vin Diesel, 35 triệu đô

Vin Diesel là ngôi sao có hơn 100 triệu fan trên facebook

Vin Diesel hiện là ngôi sao có hơn 100 triệu fan trên mạng xã hội Facebook. Đây là lần thứ 3 anh nằm trong bảng xếp hạng những diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới của Forbes. Vin Diesel tham gia lồng tiếng cho phim Guardians of Galaxy, đóng vai chính trong loạt phim đua xe đình đàm Furious 7, và tham gia phim The Last Witch Hunter, đã đem về cho anh khoảng thù lao 35 triệu đô trong năm 2016 này.

9. Melissa McCarthy, 33 triệu đô

Cây hài mới nổi - Melissa McCarthy

Bộ phim Spy mà Melissa McCarthy tham cùng với tài tài Jude Law và ngôi sao hành động Jason Statham đã thu được 235,7 triệu đô toàn cầu. Phần phim làm lại Ghostbusters đã giúp nữ diễn viên hài đang lên của Hollywood đã kiếm được 8 con số trong tiền thù lao năm vừa rồi, giúp cô được xếp hạng thứ 9 trong danh sách những diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới.

10. Shah Rukh Khan, 33 triệu đô

Diễn viên Bollywood - Shah Rukh Khan

Khan tiếp tục thống trị phòng vé Bollywood với vai chính trong phim Dilwale và nhiều tác phẩm khác. Ngoài ra, thu nhập của Shah Rukh Khan còn đến từ những hợp đồng quảng cáo của hàng chục nhãn hàng mà đa phần người Mỹ chưa bao giờ nghe đến.

Theo Forbes



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét