Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

10 quyển sách bán nhiều nhất trên Amazon năm 2016

Mặc dù phần tiếp theo câu chuyện về cậu bé phù thủy Harry Potter đã gây không ít tranh cãi nhưng tác phẩm mới nhất của nhà văn J. K. Rowling lại là cuốn sách được bán nhiều nhất trên trang web thương mại điện tử Amazon năm 2016.

Harry Potter và đứa bé bị nguyền rủa

1. Harry Potter và đứa bé bị nguyền rủa (Harry Potter and The Cursed Child – J. K. Rowling)

Dù bị giới phê bình và những người hâm mộ trung thành chê bai, tác phẩm mới nhất về cậu bé phù thủy Harry Potter vẫn thành công về mặt doanh thu khi trở thành cuốn sách bán ra nhiều nhất trên Amazon năm 2016. Câu chuyện trong cuốn sách kể về chuyến phiêu lưu của con trai Harry Potter - Albus Severus với nội dung chính được chuyển thể từ kịch bản kịch cùng tên đã được dàn dựng trên sân khấu kịch Broadway vào ngày 7/6 vừa rồi.

Khám phá sức mạnh

2. Khám phá sức mạnh 2.0 (Strengths Finder 2.0 – Tom Rath)

Nội dung cuốn sách chứa đựng nhiều chiến lược nhằm củng cố và phát huy sức mạnh bản thân trong cuộc sống với mục đích mang lại cho người đọc khả năng phát hiện tài năng tiềm ẩn của bản thân. Cuốn sách giúp họ thay đổi suy nghĩ cách nhìn nhận về cuộc sống, để tạo động lực cho họ có cuộc sống tốt hơn và tích cực hơn.

100 từ đầu tiên

3. 100 từ đầu tiên (First 100 Words – Roger Priddy)

Cuốn sách được xuất bản nhằm mục đích đưa các bạn đọc nhỏ tuổi đến với thế giới tiếng Anh kỳ diệu thông qua 100 từ vựng cơ bản. Sách chứa nhiều hình sinh động với cách trình bày lôi cuốn, nội dung phong phú là một sự lựa chọn thích hợp dành cho trẻ nhỏ đang tập làm quen với những con chữ.

Ồ, Những nơi mà bạn sẽ đi!

4. Ổ, Những nơi mà bạn sẽ đi! (Oh, The Places You’ll Go! – Dr. Seuss)

Cuốn sách là món quà tinh thần dành cho các em học sinh, sinh viên sau khi tốt nghiệp. Với những lời văn đầy màu sách, hình ảnh minh họa mang đậm tính biểu tượng, tác giả Seuss muốn đưa người đọc đi qua những thâm trầm để tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống.

Phép màu thay đổi cuộc sống: Nghệ thuật dọn dẹp và tổ chức của người Nhật

5. Phép màu thay đổi cuộc sống: Nghệ thuật dọn dẹp và tổ chức của người Nhật (The Life-Changing Magic of Tidying Up: The Japanese Art of Decluttering and Organizing – Marie Kondo)

Nhiều người đang sống trong mớ hỗn độn do chính bản thân họ tạo ra. Sự e ngại thay đổi và cảm giác sợ hãi khi vứt bỏ. Thông điệp mà tác giả Marie Kondo muốn truyền tải đó chính là tiếp thêm sức mạnh cho họ để họ có đủ dũng khí để thực hiện những điều này, giúp cuộc sống của chính bản thân họ đơn giản hơn.

Khi hơi thở trở thành không khí

6. Khi hơi thở trở thành không khí (When Breath Becomes Air – Paul Kalanithi)

Bạn sẽ làm gì khiến cuộc sống của mình trở nên đáng sống khi bạn đối diện với cái chết? Làm thế nào bạn có thể chấp nhận ra đi một cách thanh thản khi còn qua nhiều điều vướng bận? Cuốn hồi ký của tác giả Paul Kalanithi là cuộc chống chọi đầy ám ảnh của một bệnh nhân đang ở giai đoạn cuối của căn bệnh ung thư phổi quái ác sẽ giúp người đọc phần nào giải đáp những câu hỏi trên.

5 ngôn ngữ tình yêu: bí quyết để tình yêu kéo dài

7. 5 ngôn ngữ tình yêu: Bí quyết để tình yêu kéo dài (The 5 Love Languages: The Secret to Love that Lasts – Gary Chapman)

Tác giả Gary Chapman với hơn 30 năm kinh nghiệm tư vấn hôn nhân đã đúc kết 5 ngôn ngữ tình yêu để diễn đạt và thấu hiểu cảm xúc trong tình yêu. Cuốn sách cung cấp những lời khuyên hữu ích dành cho những bạn trẻ đang bị lạc lối trong tình yêu của chính mình, giúp cho các bạn có được những trải nghiệm yêu thương sâu sắc hơn bao giờ hết.

Lời khuyên 30 ngày để có sức khỏe tốt và tự do ăn uống

8. Lời khuyên 30 ngày để có sức khỏe tốt và tự do ăn uống (The Whole30 Guide to Total Health and Food Freedom – Melissa and Dallas Hartwig)

Cuốn sách đưa ra những chỉ dẫn cụ thể, chi tiết từng bước một nhằm giúp bạn đọc trải nghiệm sự thay đổi trong cuộc sống một cách tích cự hơn thông qua chế độ ăn uống trong 30 ngày.

Làm cách nào để chiến thắng những người bạn và những người thành công

9. Làm cách nào để chiến thắng những người bạn và những người thành công (How to Win Friends & Influence People – Dale Carnegie)

Cuốn sách ra đời từ năm 1936 là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới cung cấp các kiến thức hữu ích về kỹ năng sống. Cuốn sách cung cấp cho đọc giả những cách để lấy lòng người khác, đặt biệt với những người luôn tự cao về bản thân. Nếu muốn thành công trong cuộc sống, cuộc sách này sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến điều đó.

Giết một con chim Húng Nhại

10. Giết một con chim Húng Nhại (To Kill a Mockingbird – Harper Lee)

Mặc dù cuốn tiểu thuyết của nhà văn Harper Lee đã ra mắt cách đây hơn 50 năm, nó vẫn được lòng đọc giả và sẽ tiếp tục là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong nhiều năm nữa. Thông điệp truyền tải của cuốn tiểu thuyết đến nay vẫn mang tính thời sự khi đề cập đến việc xóa bỏ nạn phân biệt chủng tộc trong bối cảnh nước Mỹ đang hứng chịu các cuộc tấn công liên quan đến sắc tộc.

Nguồn Business Insider/ZingNews




Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét