Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh

Trước khi trở thành Tổng thống thứ 45 của Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ, Donald Trump từng có nhiều lần xuất hiện trong những bộ phim truyền hình cũng như những phim điện ảnh nổi tiếng. Hãy cùng điểm qua 14 lần xuất hiện của Donald Trump trên màn ảnh trong danh sách dưới đây.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 1

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump được biết rộng rãi nhất thông qua chương trình truyền hình thực tế “Người tập sự - The Apprentice” của kênh NBC, Mỹ. Ổng là người dẫn dắt chương trình thuộc lĩnh vực kinh doanh này tổng cộng 14 mùa, từ năm 2004 đến 2015. Do theo đuổi cuộc vận động tranh cử Tổng thống Mỹ nên ông không còn đồng hành với chương trình, mùa thứ 15 của “Người tập sự” phát sóng năm 2017 sẽ do cựu Thống đốc California, người hùng hành động trên màn ảnh Arnold Schwarzenegger thay thế.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 2

Donald Trump vào vai chính bản thân trong bộ phim “Ghosts Can’t Do It” (1989). Thế nhưng, lần đầu tiên vào vai chính mình trên màn ảnh, Donald Trump đã phải nhận đề cử “Mâm xôi vàng” dành cho hạng mục “Nam diễn viên phụ tệ nhất” với tác phẩm mang đề tài giả tưởng.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 3

Donald Trump đã có màn xuất hiện một cách chớp nhoáng trong bộ phim “Ở nhà một mình 2: Lạc ở New York – Home Alone 2: Lost in New York”, năm 1992. Donald Trump xuất hiện trong một phân cảnh cậu bé Kevin (do Macaulay Culkin thủ vai) đang tìm đường trong khách sạn Plaza ở New York. Điều thú vị là Donald Trump cũng chính là chủ sở hữu của khách sạn nguy nga đó.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 4

Donald Trump xuất hiện trong tập phim “For Sale by Owner” (1994) thuộc loạt phim sitcom “Fresh Prince of Bel Air” cùng tài tử da màu Will Smith, khi mà lúc đó Will Smith cũng chỉ là một tài năng trẻ. Lúc ông xuất hiện, nhân vật Carlton (do nữ diễn viên Alfonso Ribeiro) đã hét lớn kèm sự phấn khích tột độ: “Chúa ơi! Đó là Donald Trump!”, và rồi ngất xỉu.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 5

Với bộ phim “The Little Rascals” (1994), Donald Trump vào vai một người cha của nhân vật Waldo (do Blake Mclver Ewing thủ diễn), với một câu nói qua điện thoại: “Con là một đứa con trai tuyệt vời mà tiền có thể mua được”.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 6

Từ năm 1995 đến năm 2000, Donald Trump là gương mặt đại diện cho thương hiệu Pizza Hut trong các mẫu quảng cáo của hãng. Lúc đó, ông xuất hiện bên người vợ đầu Ivana Trump và dùng một miếng bánh Pizza ngay bên trong chiếc phi cơ sang trong của mình.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 7

Tác phẩm mang đề tài hài hước lấy bối cảnh Phố Wall “The Associate” (1996), đánh dấu lần thứ 2 trên màn ảnh, Donald Trump vào vai chính mình.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 8

Cũng trong năm 1996, Trump vào một vai khách mời trong bộ phim “Eddie” (1996).

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 9

Donald Trump xuất hiện trong tập phim “I’ll See That and Raise You Susan” (1997) của loạt phim “Suddenly Susan” với vai một tay chơi bài poker bên cạnh 2 nhân vật do Judd Nelson và John McEnroe thủ vai.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 10

Tân Tổng thống Mỹ Donald Trump từng có lần sắm một vai khách mời trong loạt phim truyền hình “Sex and the City” đình đám. Ông xuất hiện trong tập “The Man, the Myth, the Viagra” ở mùa thứ 2. Trong phim, ông thủ vai bạn thân của nhân vật do nam diễn viên Bill McHugh đóng.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 11

Trong bộ phim hài giễu nhại làng thời trang “Zoolander” (2001) do danh hài Ben Stiller thực hiện, ông đã xuất hiện cùng hàng loạt các nhân vật nổi tiếng.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 12

Donald Trump vào vai một chủ nhà hàng mà nhân vật Elizabeth đang dùng bữa cùng nhân vật Denis Leary trong tập phim “Elizabeth” (2001) của loạt phim “The Job”. Trong phim, ông đã có một màn khóa môi ngọt ngào cùng nữ diễn viên chính của loạt phim.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 13

Donald Trump xuất hiện trong một cảnh quay tại bữa tiệc trong bộ phim “Two Weeks Notice” (2002). Đây là bộ phim hài lãng mạn có sự tham gia của tài tử người Anh Hugh Grant và “Hoa hậu FBI” Sandra Bullock.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 14

Donald Trump từng xuất hiện náo loạn trên võ đài “Đấu vật chuyên nghiệp” WWE năm 2007, lúc đó ông đã có cuộc đánh cược với người đồng sở hữu sàn đấu là tỷ phú Vince McHahon với hình phạt mà kẻ thua cuộc sẽ phải cạo trọc đầu. Và kết quả là Donald Trump đã chiến thắng khi đô vật Bobby Lashley đã hạ đô vật Umaga và Vince MacHahon đã bị Tân Tổng thống Mỹ cạo đầu ngay sau đó.

15 lần xuất hiện chớp nhoáng của Donald Trump trên màn ảnh - Ảnh 15

Vào năm 2012, Donald Trump xuất hiện trong một đoạn phim quảng cáo của công ty Century 21. Đoạn phim của công ty nhà đất nổi tiếng đã xuất hiện trong giờ nghỉ giải lao của trận siêu bầu dục Super Bowl năm đó.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét