Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

10 công việc thích hợp với những người "lười"

Dưới đây là 10 công việc nhẹ nhàng và không làm tốn quá nhiều thời gian để thực hiện nhưng đem cho bạn nguồn thu nhập tốt.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 1

1. Dắt thú cưng đi dạo

Ngày nay, công việc này khá phổ biến trong các khu đô thị và thú cưng ngày càng được cưng chiều. Dắt thú cưng đi dạo trong 1 tiếng có thể mang lại 50 đô cho người làm.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 2

2. Diễn viên quần chúng

Một diễn viên quần chúng có thể (tùy theo cảnh quay) kiếm được 100-150 đô/ngày với việc đi lại hoặc nói một vài câu đơn giản theo yêu cầu của đạo diễn.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 3

3. Lập trình viên

Mức độ dễ dàng của công việc này hoàn toàn dựa vào khả năng của bạn. Nếu bạn thực sự giỏi và thông minh về lập trình, rất đơn giản để bạn làm tốt và mang về mức thu nhập cực cao mỗi năm.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 4

4. Người ngủ thử

Đơn giản hơn việc thử chơi game, người làm việc ngủ thử chỉ đơn giản là đến phòng thí nghiệm và ... ngủ. Các nghiên cứu xung quanh sẽ do các bác sĩ, nhà nghiên cứu thực hiện và đánh giá.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 5

5. Người chơi thử video games

Lương hàng năm của một người chỉ ở nhà và chơi game cũng lên tới khoảng 71.000 đô/năm. Một nghề đáng "mơ ước" dành cho người mê "chơi" và "lười" làm việc.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 6

6. Người kiểm tra bia

Hay như bất cứ kề nghề đồ ăn hay đồ uống gì khác. Người kiểm tra bia không mất quá nhiều công sức chọn lựa, chỉ cần tinh tế một chút trong việc cảm nhận.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 6

7. Người kiểm tra phòng khách sạn

Một nghề nghiệp khá mới lạ nhưng thực tế rất nhiều công ty du lịch đã làm, đó là người đến kiểm tra điều kiện ăn ở trước khi đặt tour cho khách du lịch. Không khó khăn và rất thoải mái về thời gian.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 7

8. Giáo viên tiếng Anh ở những vùng thiếu thốn

Các giáo viên tiếng Anh này không cần quá nhiều kiến thức về chuyên ngành hay khả năng sư phạm. Họ cũng có thể kết hợp du lịch với dạy học, đồng thời cũng có thêm rất nhiều kinh nghiệm sống.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 8

9. Ngủ ôm chuyên nghiệp

Ngủ ôm gần đây đã được chính thức công nhận là một nghề ở một số quốc gia. Tất nhiên, tất cả những gì người làm thực hiện chỉ là ôm và ngủ. Không có thêm gì nữa cả. Thu nhập của họ khoảng 80 đô/giờ hoặc 300 đô qua đêm.

10 công việc thích hợp với những người "lười" - Ảnh 10

10. Chuyên gia ngoại giao

Nghề nghiệp nghe có vẻ lạ lùng nhưng lại khá phổ biến ở đất nước tỷ dân, Trung Quốc. Những người làm nghề này đơn giản chỉ khoác lên mình những bộ cánh thanh lịch, bắt tay và giao dịch bước đầu với các đối tác. Thu nhập khoảng 1000-1600 đô/tuần.

Nguồn VTCNews/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét