Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

20 dấu hiệu cho biết: “bạn đã thành công”

Không cần bận tâm tới việc bạn có bao nhiêu tiền, nhà bạn to cỡ nào…chỉ cần bạn cảm thấy mình hạnh phúc, như vậy là bạn đã thanh công.

1. Những mối quan hệ của bạn không còn giả tạo

Diễn kịch là biểu hiện của những người có tính trẻ con. Con người ta sẽ càng trưởng thành hơn khi tuổi tác càng lớn hơn. Vậy nên, nếu trong quá khứ bạn có nhiều mối quan hệ giả tạo, và hiện tại bạn đã loại bỏ được những điều đó, có nghĩa là bạn đã thành công.

2. Không còn e ngại nhờ sự giúp đỡ hay ủng hộ từ người khác

Cần sự giúp đỡ từ người khác không có nghĩa bạn là người yếu đuối. Ngược lại, nó lại chính là sức mạnh. Thực tế, không một ai có thể thành công mà lại đơn độc, thành công thường là mục tiêu của cả một tập thể. Nếu bạn đề nghị sự giúp đỡ từ người khác, điều có có nghĩa là bạn đã trưởng thành.

3. Bản thân có tiêu chuẩn riêng

Bạn sẽ không bỏ qua cho bất cứ hành vi xấu xa nào nữa, dù đó là của người khác hay là của chính bản thân bạn. Dũng cảm yêu cầu người khác chịu trách nhiệm về những hành vi không đúng của họ. Bạn không còn tốn thời gian cho những kẻ phá hỏng đời mình.

4. Bỏ qua những điều khiến mình không hạnh phúc

Hãy yêu bản thân và đó chính là sự thành công. Hãy yêu bản thân đủ để nói “KHÔNG” với tất cả mọi thứ khiến bạn không vui vẻ, hạnh phúc, những điều sinh ra không phải để phục vụ bạn mà chỉ để kéo bạn xuống đáy.

Những dấu hiệu cho biết bạn đã thành công

5. Có những phút giây cảm kích chính bản thân

Tuyệt vời nhất là bạn có được cảm giác đó trong mọi lúc. Tuy nhiên nếu không thể được như vậy, bạn chỉ cần cố gắng thực hiện điều đó nhiều hơn trước, như thế thôi thì bạn cũng đã trở nên thành công.

6. Tin rằng một phần của sự trưởng thành chính là học cách lùi bước và chấp nhận thất bại

Trên đời không một ai có thể thành công 100% trong tất cả các vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Đó là điều bất khả thi. Cuộc sống tồn tại những giây phút chiến thắng và những khoảng khắc thất bại. Thế nên, hãy nghĩ những bước lùi của bạn thân giống như bước tạo đà cho những thức lớn lao hơn.

7. Nhiều người sẵn lòng làm tất cả mọi điều vì bạn

Nếu bạn có khả năng nhận biết được những ai có thể làm điểm tựa cho bạn, và những người nào đang cố gắng giả vờ làm điều đó, bạn đã là người thành công. Đây là một sự thật phủ phàn, tuy nhiên nếu bạn có thể nhìn ra đâu là sự phản bội, bạn sẽ học được cách tránh xa những người ấy.

8. Bạn không phải là tuýp người hay phàn nàn

Vì đơn giản là bạn nhận ra thực tế chẳng có gì đáng để phàn nàn cả. Người thành công hiểu ra điều đó, thể nên họ sống với một tâm trạng biết ơn.

9. Ca ngợi sự thành công của người khác

Sự thành công của những người khác không phải là nguyên nhân khiến bạn trở thành kẻ thất bại. Nếu bạn nhìn nhận tích cực từ những người thành công xung quanh mình, bạn sẽ càng dễ dàng tạo dựng những điều ấy cho riêng bạn.

10. Bạn thật sự say mê những thứ bạn theo đuổi

Nếu bạn không phải là một chiếc ao tù. Vậy hẳn là bạn có rất nhiều điều tuyệt vời để đóng góp vào thế giới xung quanh. Bạn biết mình có tài năng và biết sử dụng tài năng đó để làm những điều tuyệt diệu.

11. Bạn có thứ để mong chờ

Nếu không có điều gì thú vị để trông chờ trong cuộc sống thì bạn đang chết dần chết mòn từ bên trong. Những người thành công luôn biết cách tạo ra các mục tiêu khiến họ say mê đeo đuổi. Những điều thú vị đó sẽ dẫn dắt cuộc đời họ.

12. Bạn có những mục tiêu thành hiện thực

Thất bại là một phần không thể thiếu của cuộc sống, nhưng bạn luôn kiên định với những mục tiêu bản thân đề ra và mơ ước đủ dài để biến chúng thành hiện thực. Bạn nếm trải được hương vị ngọt ngào của sự thành công. Nó sẽ tiếp thêm lửa nhiệt huyết cho bạn.

13. Thông cảm với người mọi người

Con người mà không có tấm lòng thông cảm cho nhau thì coi như trái tim đã chết. Sự thông cảm sẽ lan tỏa tình yêu và năng lượng tích cự đến với mọi nơi trên thế giới. Những người thành công luôn nhận ra điều đó. Họ luôn yêu quý và biết cách gìn giữ các mối quan hệ với người khác như gia đình của họ

Chìa khóa cho sự thành công là thông cảm với mọi người

14. Bạn biết yêu thương và luôn mở rộng trái tim để đón nhận tình yêu của người khác

Tình yêu rất ngọt ngào nhưng lại cực kỳ nguy hiểm, đôi khi nó là nổi sợ hãi với rất nhiều người. Tình yêu là thứ mà ai cũng khao khát nhưng cũng là thứ khiến chúng ta sợ hãi nhất, nếu bị khước từ. Nếu bạn mở rộng trái tim đủ rộng để yêu và được yêu, bạn sẽ là người thành công.

15. Không gò bó bản thân

Bạn không muốn gò bó bản thân mình trong những kinh nghiệm sống mà bạn đã từng trải qua. Bạn biết vươn lên và tìm kiếm những điều mới mẻ.

16. Không quan tâm đến suy nghĩ của người khác

Bạn hiểu rõ bản thân không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Những tiêu chuẩn của xã hội dùng để đánh giá mọi người đôi khi là thiếu thực tế. Thế nên bạn luôn kiên định ý chí vào bản thân và biết yêu thương con người thật của mình.

17. Luôn nhìn vào mặt tích cực của những rắc rối

Cuộc sống có thể bị thất bại che phủ hoàn toàn, nếu là bạn chọn nhìn cuộc sống theo cách đó. Tuy nhiên, con người ta có thể học được nhiều điều từ những thất bại để biến chúng thành cơ hội.

18. Chấp nhận những điều bản thân không thể thay đổi

Có nhiều điều trong cuộc sống mà bản thân bạn phải chấp nhận là mình không thể thay đổi. Tất cả những điều bạn có thể làm đó là nhìn nhận lại sự việc đã xảy ra. Nếu bạn biết biến những điều tiêu cực thành điều tích cực, bạn sẽ là người thành công.

19. Thay đổi những thứ bạn có thể thay đổi

Bạn hãy nhìn vào thực tế thêm một lần nữa, có rất nhiều điều bạn có thể thay đổi. Những người thành công không bao giờ ngồi yên và chấp nhận những điều tiêu cực, khi mà họ biết rằng mình hoàn toàn có khả năng thay đổi được. Họ bức phá bằng những hành động.

20. Bạn là người hạnh phúc

Không quan trọng bạn đang sở hữu bao nhiêu tiền trong tài khoản, ngôi nhà của bạn có tráng lệ hay không…chỉ cần bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống của bản thân, bạn đã là một người thành công.

Nguồn VNExpress



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét