Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Valentine đen dành riêng cho hội 'thích' ế!

Valentine đen (14/4) là ngày dành riêng cho hội F.A. Trong dịp này, nhiều hoạt động được tổ chức nhằm tôn vinh những người chưa tìm thấy nửa kia cho mình.

Hai cô gái F.A ăn mỳ Jajangmyeon trong ngày 14/4 YouTuber Michelle Hendra cùng bạn thưởng thức món mỳ Jajangmyeon trong ngày Valentine đen - dịp tôn vinh những người còn độc thân.


1. Valentine đen còn được gọi là Black Day hay Black Valentine - có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Ảnh: Gurl.


2. 14/4 được xem là ngày dành riêng cho những người chưa tìm thấy một nửa hoàn hảo hoặc tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Ảnh: WordPress.


3. Hiện nay, Valentine đen không chỉ được tổ chức ở xứ kim chi mà còn được đông đảo bạn trẻ châu Á (trong đó có Việt Nam) biết đến và hưởng ứng. Ảnh: Huffington Post.


4. Tại Hàn Quốc, những người cô đơn sẽ mặc trang phục màu đen, thưởng thức món mỳ đen truyền thống (Jajangmyeon) và tâm sự, chia sẻ với nhau về chuyện tình cảm. Họ cũng tự thưởng cho mình những món quà yêu thích. Ảnh: Taici.


5. Các cuộc hẹn hò nhanh chóng, thi ăn mỳ Jajangmyeon là các hoạt động phổ biến trong ngày Black Valentine. Các cửa hàng cũng giảm giá rất nhiều. Ảnh: qhimg.


6. Những người cô đơn ở Trung Quốc không chọn ngày 14/4 để kỷ niệm mà là 11/11 với ý nghĩa kết nối giữa các số 1 đơn lẻ. Trong ngày này, họ đi mua sắm, tổ chức tiệc tùng và hát karaoke để gặp gỡ bạn bè mới. Họ cũng thường ăn 4 chiếc quẩy và 1 bánh bao. Hiện ngày 11/11 được coi là Ngày Quốc tế độc thân. Ảnh: Tiến Hoàng.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét