Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

10 bức ảnh các siêu anh hùng trong trang phục 'Người Sắt'

Họa sĩ Bosslogix nổi danh với ảnh fanart và ý tưởng về phim bom tấn vừa tung ra bộ sưu tập Ironmash, trong đó các siêu anh hùng được trang bị bộ giáp Iron Man, được nhiều lời khen.


Bộ ảnh siêu anh hùng mang tên Ironmash được họa sĩ biệt danh Bosslogix đăng tải nhiều kỳ trên Deviant Art. Trong đó, nhiều nhân vật phim ảnh, phần lớn là các siêu anh hùng được gắn vào bộ giáp Ironman.


Nhiều người xem trầm trồ vì độ tương thích mà Bosslogix mang đến cho nhân vật. "Deadpool trong giáp Iron Man hẳn là đối thủ đáng sợ", một người dùng nhận xét.


Hai nhân vật Bruce Wayne từ DC và Tony Stark từ Marvel có nhiều điểm tương đồng về hoàn cảnh, tài năng lẫn tiền bạc. Không khó để tưởng tượng Batman sẽ "hầm hố" ra sao trong bộ giáp trụ phong cách Iron Man.


Không chỉ siêu anh hùng, Predator từ bộ phim cùng tên sẽ nguy hiểm bội phần với bộ giáp tối tân.


Bosslogix bắt rất nhanh xu hướng, đây là hình ảnh siêu nhân xanh lá với phong cách của Power Rangers phiên bản 2017 với cánh tay tên lửa quen thuộc từ Iron Man.


Spider Man với màu áo tương đồng càng "ngầu" hơn cùng đôi mắt phát sáng.


Bộ ảnh Ironmash với hàng chục nhân vật khác nhau đang được tác giả cập nhật liên tục.


Nhiều nhân vật truyện tranh, trò chơi điện tử cũng được phối hợp cùng bộ giáp, tăng độ vĩ đại trong những khung cảnh quen thuộc.


Tuy vậy, một số hình ảnh cũng được đánh giá là khá "màu mè", làm mất đi khí chất của nhân vật.


Nhưng nhìn chung, người dùng vẫn khen ngợi khả năng phối hợp màu sắc, hình ảnh tài tình của Bosslogix.

Nguồn DeviantArt/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét