Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Loạt ảnh minh chứng cho sự thay đổi của con người theo năm tháng

Mới đây, trang Bright Side chia sẻ bộ tranh chứng minh con người có khả năng thích nghi và làm quen với môi trường mới rất nhanh.


Những ngày đầu đi làm, chúng ta muốn tạo ấn tượng tốt nên luôn thể hiện mình là người nghiêm túc. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian làm quen, chẳng ai còn giữ được hình ảnh lúc ban đầu.


Chẳng mấy ai có thể "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa" chiếc điện thoại mãi được. Nhiều người thậm chí còn dùng nó để bật nắp chai bia.


Khi mới bước từ tiệm ra, mọi người thường rất hài lòng với mái tóc mới sành điệu. Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau, nhiều bạn lại cảm thấy "nhớ nhung" kiểu đầu lúc trước.


Cánh mày râu sẽ phải ngã ngửa với sự thay đổi của nửa kia trước và sau khi kết hôn.


Kế hoạch dọn dẹp, sắp xếp gọn gàng tủ quần áo chỉ thực hiện được vài ngày đầu. Đến hôm thứ 101, có lẽ nó đã biến thành mớ hỗn độn.


Hình ảnh lịch sự, nghiêm túc trước "nhà gái" thường không giữ được quá lâu. Sau vài lần đến chơi, các chàng có thể sẽ trở thành bạn rượu, bạn chơi cờ... của cha người yêu.


Chắc hẳn ai cũng rất hào hứng khi được dọn ra ở riêng, hưởng thụ cuộc sống tự do thoải mái. Tuy nhiên, sau đó, bạn không thể ngờ sống một mình lại nhiều vấn đề cần lo lắng đến thế.


Phải sống cùng lâu bạn mới có thể biết hàng xóm của mình có dễ chịu hay không?


Số tiền bỏ ống tiết kiệm để đi du lịch nhiều khi đến ngày 101 vẫn không thay đổi.


Các cô gái có sành điệu, ăn chơi thế nào thì sau một thời gian được bà nội, bà ngoại rèn luyện cũng sẽ thay đổi. Quần áo giản dị, công việc rửa chén, quét nhà, bếp núc... chẳng phải điều gì khó khăn.


Chuyện chăm con khi bé lớn dần không đơn giản như bạn tưởng.


Ngày đầu trồng cây, ai cũng chăm chút từng tí. Nhưng sau một thời gian, nhiều người nhận ra rằng chỉ cần hàng ngày tưới đầy đủ đã là kỳ tích.

Nguồn BrightSide/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét