Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Những rắc rối khó chịu khi trời nồm

Với vô số những điều khó chịu như ẩm ướt, quần áo phơi lâu khô, da mặt bóng nhờn, trời nồm đúng là kiểu thời tiết khiến mọi người không thể nào yêu thương.


Nhiều bạn trẻ cho biết có một kiểu thời tiết khiến người ta không thể nào yêu thương nổi mang tên "trời nồm".


Trời nồm đơn giản là "đặc sản" thời tiết chỉ có ở miền Bắc vào cuối mùa xuân, khi độ ẩm trong không khí đạt hơn 90% sẽ có hơi nước đọng trên mọi đồ vật.


Quần áo đẹp cũng không để làm gì. Bởi đây là lúc thời trang ủng, áo mưa hoa các loại lên ngôi.


Thấu hiểu nỗi khổ khi trời nồm nhất không ai khác chính là những thành phần "bốn mắt". Bởi mọi thứ với họ luôn trong trạng thái mờ mờ, ảo ảo.


Nền nhà liên tục "đổ mồ hôi". Lần đầu tiên việc đi đứng trong nhà phải thận trọng như thế vì bạn có nguy cơ ngã nhào bất cứ lúc nào.


Dùng nước xả vải cũng không giúp quần áo bạn thơm hơn vì chúng không thể nào khô được trong thời tiết này.


Thời tiết này là cơ hội để nấm mốc "tấn công" đồ đạc trong nhà. Đừng hoảng hốt khi giày da, túi da... bắt đầu mốc xanh mốc trắng, bởi nó là chuyện "bình thường ở huyện" lúc trời nồm.


Muỗi - cơn ác mộng mỗi khi trời nồm. Tiết trời vừa nóng, vừa ẩm là cơ hội tuyệt vời cho "loài vật đáng ghét" này sinh sôi.


Hơi ẩm ngày nồm như chiếc mặt nạ cấp ẩm chuyên nghiệp khiến da chúng ta trở nên thật nhờn và bóng.


Đối với nhiều người, ác mộng là khi nghe dự báo, thời tiết mưa phùn, nồm, ẩm tại miền Bắc sẽ diễn ra trong một thời gian dài nữa.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét