Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Lý do giới trẻ thời hiện đại không quan tâm với việc yêu đương?

Trong bối cảnh các cuộc chia ly liên tục tăng, Bright Side mới đây tổng hợp một số lý do khiến nhiều người trẻ né tránh chuyện yêu đương.


Nhiều đôi uyên ương chia tay chỉ vì chưa sẵn sàng hy sinh cho nhau, luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo theo ý mình.


Không phải ai cũng dễ dàng nhận ra ranh giới giữa tình yêu, tình bạn hay tình thương.


Sống trong xã hội ngày càng hiện đại, phát triển, không nhiều người có khả năng cân bằng được thời gian dành cho công việc và chuyện tình cảm.


Hai người đến với nhau rất dễ, song cần nhiều thời gian, thậm chí cả đời mới có thể thấu hiểu đối phương. Tuy nhiên, nhiều cặp lại không nhận ra điều đó.


Một số bạn trẻ quen biết nhiều người, song lại không cho ai một cơ hội bước vào trái tim mình vì họ chưa đủ hoàn hảo.


Thời buổi công nghệ phát triển, chúng ta có thể tìm thấy nửa kia bằng điện thoại, laptop, song cũng dễ dàng chia tay chỉ vì chúng.


Nhiều người trẻ thích yêu, nhưng lại không muốn ổn định gia đình, không thể hy sinh sự tự do của mình vì một người và luôn né tránh thứ gọi là mãi mãi.


Sợ sự chia ly, tan vỡ, phản bội, không ít người đang tự nhốt mình vào một căn phòng kín, không đủ dũng cảm để đón nhận tình yêu của bất kỳ ai.


Tình yêu của nhiều đôi thời nay không đủ lớn để có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là khi họ phải chịu thử thách của thời gian và khoảng cách.


Nhiều bạn trẻ tin rằng tình yêu thời nay phải đi liền với vật chất, không có tiền thì tình yêu cũng không thể nở hoa.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét