Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

6 điều bạn không nên làm để tránh bị đuổi khỏi máy bay

Các biểu hiện như ốm yếu, say xỉn, ăn mặc không phù hợp… có thể khiến bạn không được lên máy bay.


Không say xỉn: Các loại đồ uống có cồn có thể dẫn tới các cuộc ẩu đả trên máy bay. Tổ bay sẽ tìm mọi cách để điều này không xảy ra. Nếu bị trễ chuyến, bạn chỉ nên nhấp môi một chút trong thời gian chờ đợi, tránh rơi vào tình trạng mất kiểm soát và không được phép lên máy bay.


Xuất hiện với bộ dạng khoẻ mạnh: Không hành khách nào muốn ngồi cạnh một người ốm. Nếu bạn trông ốm yếu, bạn có thể bị từ chối bay. Các biểu hiện như ôm ngực, đổ mồ hôi, đau tim, đột quỵ… đều khiến phi hành đoàn lưu ý. Trong một số trường hợp, tiếp viên có thể gọi nhân viên y tế đánh giá sức khoẻ của hành khách để tránh sự cố khi bay. Hành khách có thể bị nguy hiểm hoặc ảnh hưởng đến người khác nếu máy bay buộc phải chuyển hướng.


Cư xử đúng mực: Các hành vi như ẩu đả, hoặc cư xử hung hãn đều là những nguyên nhân buộc hành khách phải rời khỏi máy bay.


Làm theo chỉ dẫn: Khi ở trên máy bay, bạn nên làm theo hướng dẫn của tiếp viên. Nếu bạn ngồi ở gần cửa thoát hiểm và trở nên “cứng đầu” với tiếp viên khi họ hỏi bạn có sẵn lòng hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể sẽ gặp rắc rối.


Giữ vệ sinh thân thể: Các loại mùi xuất hiện trong không gian hạn hẹp có thể khiến người khác phát ốm, và đó cũng là vấn đề cần lưu tâm trên máy bay. Điều này hiếm gặp, nhưng cũng có thể khiến hành khách không được phép bay.


Lưu ý trang phục và giày dép: Mặc quần áo và mang giày dép cũng được liệt kê trong quy định của hãng hàng không. Hãng United yêu cầu hành khách phải “ăn mặc phù hợp”, còn hãng Southwest không chấp nhận các trang phục “dâm dục, khiêu dâm, hoặc chướng tai gai mắt”.

Nguồn 123rf/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét