Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

5 mẫu PC nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu giải trí cơ bản

Với kích thước nhỏ, những thiết bị như Raspberry Pi 3, Intel Compute Stick, CuBox-i... giúp người dùng dễ dàng tùy biến để trở thành trung tâm giải trí đa phương tiện hiện đại.


Raspberry Pi 3: Máy tính Raspberry Pi 3 là board mạch Mini Computer được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Ngoài việc chạy hệ điều hành Linux hoặc Windows 10 IoT như máy tính bình thường, Pi 3 còn có khả năng xuất tín hiệu ra 40 chân GPIO giúp điều khiển nhiều loại board mạch và ngoại vi bên ngoài để thực hiện vô số các ứng dụng khác nhau.


Intel Compute Stick: Về cơ bản, Intel Compute Stick là một chiếc PC thu nhỏ mang trong mình sức mạnh của máy tính bảng nền tảng Atom. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý của thiết bị là khả năng kết hợp với màn hình máy tính, TV, và các phần cứng khác để sử dụng như một chiếc máy tính chạy Windows thông thường.


CuBox-i:CuBox-i là máy tính để bàn kích thước nhỏ, có thiết kế hình khối lập phương, chạy hệ điều hành nguồn mở Linux. Tuy nhỏ nhưng CuBox-i lại có hiệu suất cao, tiêu thụ điện năng thấp. Thiết bị có khả năng trình chiếu phim độ phân giải Full HD, thích hợp làm trung tâm giải trí đa phương tiện.


Intel N.U.C: Kích thước gọn, linh hoạt, tiết kiệm điện, cùng hiệu suất tốt giúp sản phẩm có thể gánh vác những game online, trải nghiệm mạng xã hội, duyệt web, ứng dụng văn phòng và xem phim HD. Ngoài ra, khả năng tương thích với tất cả các hệ điều hành và ứng dụng hiện nay cũng làm thiết bị trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc.


Endless Mini: Khá giống với một số các dòng mini PC khác nhưng điểm nổi bật của Endless Mini là khả năng chạy hệ điều hành nguồn mở Endless có giao diện thân thiện. Nó giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh hay sử dụng thiết bị cho giải trí hay làm việc mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét