Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Người con trai hoàn hảo trong mắt con gái như thế nào?

Phần lớn phái đẹp cho rằng bạn trai tốt sẽ luôn lắng nghe người yêu bằng cả trái tim và ánh mắt.


Luôn nhường nhịn là bí kíp đầu tiên cho những anh chàng muốn duy trì mối quan hệ lâu dài với bạn gái. Cả hai sẽ không phải cãi cọ, tranh giành nếu phái mạnh là người rộng lượng.


Con gái thích sự chiều chuộng, được nửa còn lại quan tâm mọi lúc mọi nơi. Dù đang chơi điện tử với bạn bè, đấng mày râu cũng đừng bao giờ quên chúc cô ấy ngủ ngon.


Để không xảy ra những cuộc tranh cãi nảy lửa, phái mạnh hãy ghi nhớ 2 điều sau: Điều 1: Bạn gái luôn đúng. Điều 2: Xem lại điều 1.


Trong chuyện tình cảm, không thể tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm, song các chàng trai không nên to tiếng, để bạn gái chịu ấm ức.


Lúc cả hai đang giận dỗi, phái mạnh nên là người chủ động dành nhiều thời gian cho bạn gái. Đi dạo quanh công viên, cùng trốn đến một nơi xa... sẽ là những sự lựa chọn không tồi.


Hãy luôn là người che chắn, bảo vệ cô ấy! Nắm chặt tay bạn gái mỗi khi sang đường - chỉ việc nhỏ này thôi cũng khiến bạn trở thành người hùng trong mắt nàng.


Các yếu tố bất ngờ, lãng mạn là chất xúc tác cho tình yêu. Thỉnh thoảng trổ tài bếp núc, nấu món ăn thật ngon cho nàng… sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn lâu bền mà không nhàm chán.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét