Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Những tiết lộ thú vị từ bom tấn 'Logan'

“Logan” là tác phẩm thứ 3, cũng như cuối cùng về chàng dị nhân Wolverine. Bom tấn sắp ra mắt được xem là dấu mốc đáng ghi nhận của series X-Men với nhiều khác biệt thú vị.


Lần xuất hiện cuối của Giáo sư X: Patrick Stewart đã xác nhận đây sẽ là lần cuối cùng mình thủ vai Giáo sư X của loạt phim X-Men. Vì thế, trong các tác phẩm sau nếu có xuất hiện thì nhân vật này sẽ chỉ do James McAvoy thủ vai. “Logan” là lời chia tay của cả Hugh Jackman lẫn Patrict Stewart.


Tên phim mang nhiều ý nghĩa: Logan là từ lấy trong bộ truyện “Old Man Logan” của Mark Millar. Trong tập truyện này, Wolverine cũng sống trong một thế giới tương lai - nơi dị nhân bị tiêu diệt hoàn toàn. Ngoài ra, “Logan” còn được đoàn làm phim đắn đo cân nhắc để tạo ra sự đối nghịch với phần trước “The Wolverine” (2013).


Lần xuất hiện nhiều nhất của Hugh Jackman: Nếu tính luôn phần cameo trong “X-Men: First Class” (2011), “Deadpool” (2016) và “X-Men: Apocalypse” (2016) thì Hugh Jackman đã có 9 lần vào vai Wolverine trên màn ảnh rộng. Con số này nhiều hơn bất kỳ diễn viên phim siêu anh hùng nào khác.


Đề tài siêu anh hùng, khai thác nét chân thật: Với “Logan”, Hugh Jackman mong muốn khai thác siêu anh hùng ở góc độ con người. Vì thế, tác phẩm sử dụng rất ít hiệu ứng CGI và phông xanh. Tất cả tập trung mô tả nội tâm nhân vật cùng những pha hành động chân thật nhất cho khán giả.


Chương cuối cùng đen tối và đau đớn nhất của Wolverine: Trong 2 trailer ra mắt, nhà sản xuất dùng ca khúc chủ đề là “Hurt” của Johnny Cash và “Way we go down” của Kaleo, nhằm nhấn mạnh nỗi đau và sự chia ly. Hugh Jackman và đạo diễn James Mangold đã xác nhận rằng trong hồi cuối, phim sẽ tập trung vào những ngày đau đớn nhất của Wolverine lẫn Giáo sư X. “Logan” lột tả nỗi đau khi mất hết toàn bộ bạn bè, người thân và đối chọi với tuổi già.


“Deadpool” không mở màn cho nhãn R (giới hạn người xem) của “Logan”: Nhiều quan điểm cho rằng do thành công của “Deadpool” (2016) mà 20th Century Fox quyết định dán nhãn R cho tác phẩm thứ 3 về Wolverine   . Tuy nhiên, Simon Kinberg - nhà sản xuất của X-Men - đã xác nhận trong rằng nhãn R cho “Logan” đã được quyết định trước khi “Deadpool” ra rạp.


“Logan” là kế hoạch ấp ủ của Hugh Jackman: Nam diễn viên người Australia luôn mong muốn thực hiện một tác phẩm đúng với những gì Wolverine được miêu tả trong truyện. Trên thực tế, Wolverine cực kỳ cộc cằn và bạo lực. Vì vậy, chỉ có nhãn R mới đủ sức lột tả dị nhân này, Hugh Jackman cũng chấp nhận giảm cát-xê để phim được dán nhãn này. Bộ phim còn có ý nghĩa như món quà tri ân Hugh dành cho các fan đã ủng hộ anh trong suốt 17 năm qua trên màn ảnh rộng.


Đề cao tính nhân văn: Dù dán nhãn bạo lực, ý nghĩa nhân văn mới là trọng tâm “Logan” hướng đến. Chuyến hành trình của 2 ông lão hết thời và một cô bé dị nhân nhỏ tuổi nhằm tìm lại hơi ấm gia đình dễ dàng lấy nước mắt của khán giả. “Logan” nhận được vô số lời khen từ giới phê bình. Tác phẩm được đánh giá là phim siêu anh hùng hay nhất kể từ khi “The Dark Knight” của Christopher Nolan kết thúc. Phim ra rạp vào ngày 3/3 trên toàn quốc

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét