Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Siêu môtô Yamaha YZF-R1 độ cực ngầu của Lazareth

Siêu môtô Yamaha YZF-R1 đời 1999 được hãng độ Pháp khoác lên một diện mạo khác hoàn toàn, với những chi tiết làm từ sợi carbon.


Lazareth là một trong những hãng độ nổi tiếng với các sản phẩm môtô độc đáo, sử dụng động cơ của những siêu xe hoặc xe thể thao. Sản phẩm độ mới nhất của hãng độ Pháp được thực hiện trên siêu môtô Yamaha YZF-R1 đời 1999.


Trên thực tế, sản phẩm mới được phục chế lại từ mẫu xe độ của Lazareth chế tạo cho Vin Diesel sử dụng trong bộ phim khoa học viễn tưởng Babylon A.D. Nhưng lần này, phong cách độ đã thay đổi theo hướng của một chiếc cafe racer hiện đại. 


Toàn bộ khung sườn xe được thiết kế lại. Giảm xóc trước đặt lệch và lấy từ một dự án độ khác. Chính vì vậy, phần đầu xe cũng được thiết kế lạ mắt, với bộ càng trước. 


Ở phía đuôi xe, hệ thống treo đơn cũng đặt lệch, đỡ bộ bánh kích thước 17 inch của chiếc Triumph Daytona 955. Giảm xóc được thiết kế lại, lấy từ chiếc TFX. 


Hệ khung xe cũng được tăng thêm kích thước để đảm bảo phù hợp với những thay đổi kể trên. Đường ra ống xả được đặt lên cao. Ở phần cuối ống xả, Lazareth đã bố trí những bóng LED nhỏ màu đỏ để tận dụng làm đèn hậu của xe. 


Nhiều bộ phận của sản phẩm độ được Lazareth chế tạo từ sợi carbon. Lớp vỏ bọc bên ngoài bình xăng cũng được làm từ loại vật liệu này, tuy nhiên phần lõi được làm từ nhôm. 


Một số nâng cấp khác của sản phẩm độ độc đáo này gồm bộ phanh Brembo và một số chi tiết sử dụng sản phẩm của Rizoma. Tay lái được thiết kế dạng thanh thẳng, gắn gương chiếu hậu.


Theo Lazareth, sản phẩm độ này dù có kiểu dáng độc đáo nhưng vẫn cho khả năng điều khiển tương tự những chiếc xe khác trên phố. Giá bán của sản phẩm độ này là khoảng 53.000 USD. 

Nguồn Bikeexif/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét