Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hàng loạt phim bom tấn tung trailer trong giờ nghỉ của trận Siêu cúp bầu dục Mỹ

Theo thông lệ, giờ nghỉ trận bóng bầu dục lớn nhất trong năm của nước Mỹ là cơ hội tuyệt vời để các tác phẩm điện ảnh bom tấn “nhá hàng” người hâm mộ.

Nhân trận bóng bầu dục Super Bowl lần thứ 51 giữa hai đội Patriots và Falcons, các bom tấn The Fate of the Furious, Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales, Guardians of the Galaxy Vol. 2, A Cure for Wellness, Life, Logan, Transformers: The Last Knight và Baywatch đồng loạt tung ra trailer mới.

The Fate of the Furious


Trailer bom tấn 'Fate of the Furious' trong trận Super Bowl: Đoạn phim quảng cáo dành cho bom tấn hành động tốc độ nhân trận đấu bầu dục Super Bowl thứ 51.

Đoạn phim dài hơn một phút đến từ phần tám của Fast & Furious tiếp tục chiêu đãi người xem những cảnh hành động điên rồ với sự xuất hiện của một quả cầu sắt lớn, một con tàu ngầm khổng lồ, các pha rượt đuổi, đọ súng giữa đường phố đông đúc...

Trong The Fate of the Furious, băng nhóm của Dominic Toretto (Vin Diesel) trở nên xáo trộn trước sự xuất hiện của nhân vật phản diện mới là Cipher (Charlize Theron). Chưa rõ nguyên nhân tại sao, nhưng người hùng Dom nay quay lưng với đồng đội, lừa Hobbs (Dwayne “The Rock” Johnson) phải vào tù, và bắt tay với ả khủng bố tóc vàng.

Lời tựa của đoạn phim mới là “The rules have changed” (Luật lệ đã thay đổi). Điều đó phần nào được thể hiện qua việc mật vụ Hobbs nay phải bắt tay với kẻ phản diện của phần bảy - Deckard Shaw (Jason Statham) - trong nhiệm vụ tiêu diệt Cipher.

Fast & Furious 7 từng thu hơn 1,5 tỷ USD khi ra mắt hồi đầu mùa hè 2015. Khán giả tò mò muốn biết liệu Vin Diesel cùng đạo diễn F. Gary Gray sẽ phát triển thương hiệu ra sao khi nhân vật Brian O’Conner của Paul Walker nay không còn nữa.

The Fate of the Furious dự kiến ra mắt khán giả từ 14/4/2017.

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales




Trailer bom tấn 'Cướp biển Caribê 5' trong trận Super Bowl: Đoạn phim quảng cáo dành cho phần năm của loạt phim bom tấn cướp biển nhân trận bóng bầu dục Super Bowl thứ 51.

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên của phần năm Cướp biển Caribê từng “giấu” chàng thuyền trưởng say khướt Jack Sparrow của Johnny Depp, nhưng vẫn gây ấn tượng mạnh khi giới thiệu nhân vật phản diện Salazar (Javier Bardem).

Với trailer thứ hai được tung ra nhân trận Super Bowl năm nay, Jack Sparrow đã tái xuất, trong bộ dạng đầy bùn đất và phong thái tưng tửng quen thuộc.

Hiệu ứng kỹ xảo dành cho binh đoàn bóng đêm với các cảnh hành động, chiến đấu giữa đại dương bao la trong đoạn phim rất lôi cuốn. Phim dự kiến khởi chiếu từ 26/5.

Guardians of the Galaxy Vol. 2



Trailer bộ phim 'Vệ binh dải ngân hà 2' trong trận Super Bowl: Đoạn phim quảng cáo dành cho phần hai của bom tấn siêu anh hùng nhà Marvel nhân trận bóng bầu dục Super Bowl thứ 51.

Bom tấn siêu anh hùng đầu tiên của Marvel Studios trong năm 2017 tiếp tục mang đến các tình tiết hài hước, nhưng không kém phần hoành tráng. Khán giả được thấy người hùng Star Lord (Chris Pratt) khoe thân hình vạm vỡ, bé Groot (Vin Diesel) trổ tài, và cận cảnh thành viên mới Mantis (Pom Klementieff).

Trong nguyên tác truyện tranh, Mantis là nữ siêu anh hùng mang hai dòng máu Đức - Việt, và được sinh ra tại Huế. Cô sở hữu khả năng đánh võ siêu hạng và có thể đọc thấu suy nghĩ người đối diện.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 của đạo diễn James Gunn dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 28/4.

A Cure for Wellness


Trailer mới đến từ tác phẩm kinh dị của đạo diễn Gore Verbinski mở đầu rất sáng tạo khi trông hệt như một đoạn phim quảng cáo khu nghỉ dưỡng với thứ thần dược kỳ lạ. Song, hàng loạt hình ảnh ghê rợn dần xuất hiện khi về cuối, gây tò mò lớn cho công chúng. 

Với A Cure for Wellness, khán giả theo chân chàng thanh niên trẻ do Dane DeHaan thể hiện. Anh có nhiệm vụ tới đón sếp tại một khu spa nằm ở vùng núi Alps, Thụy Sĩ. Nhưng khi tới nơi, nhân vật phải đối mặt với hàng loạt bí ẩn chết chóc. 

A Cure for Wellness dự kiến ra rạp tại Việt Nam trong tháng 3. 

Life



Có thời lượng gần ba phút, đây là trailer phim dài nhất trong sự kiện Super Bowl năm nay. Life theo chân một nhóm phi hành gia đang thực hiện nhiệm vụ nghiên cứu sao Hỏa và tình cờ lấy được một mẫu sinh vật sống trên Hỏa tinh. Song, họ có lẽ không nên đưa nó lên phi thuyền. 

Trailer của Life mở màn trong bầu không khí hài hước, hân hoan, trên nền nhạc ca khúc Spirits in the Sky. Nhưng càng về sau, nó càng trở nên căng thẳng, dữ dội, và khiến công chúng nhớ tới tác phẩm kinh điển cùng thể loại Alien (1979). 

Có sự tham gia của Ryan Reynolds, Rebecca Ferguson và Jake Gyllenhaal, Life của hãng Sony dự kiến ra rạp từ 24/3. 

Ghost in the Shell



Trailer Super Bowl của Ghost in the Shell không đem đến cho khán giả quá nhiều phân cảnh mới. Nhưng công chúng nay đã được thấy Hideo Kuze (Michael Pitt) - nhân vật nổi tiếng qua series Ghost in the Shell: Stand Alone Complex 2nd GIG. 

Có một điều kỳ lạ rằng trên trang IMDb của bộ phim, nhân vật Puppet Master đã bị xóa và nhiều khả năng tác phẩm live-action của Scarlett Johansson sẽ không dựa nhiều trên bộ phim hoạt hình năm 1995. 

Ghost in the Shell dự kiến khởi chiếu từ 31/3. 


Logan


Đoạn phim quảng cáo 30 giây mới của Logan lấy ca khúc Amazing Grace làm nhạc nền và không mang tới nhiều cảnh quay mới. Song, tính chất bạo lực của đoạn phim tái khẳng định rằng hãng Fox quyết theo đuổi nhãn R (không dành cho trẻ em dưới 17 tuổi) đối với tác phẩm. 

Logan đánh dấu lần cuối cùng Hugh Jackman đảm nhận vai Wolverine và dự kiến ra mắt khán giả từ 3/3. 

Transformers: The Last Knight


Trailer mới của The Last Knight hứa hẹn tác phẩm sẽ chứa đựng nhiều cảnh quay cháy nổ, hành động còn hoành tráng hơn gấp bội so với bốn phần Transformers trước. 

Song, nó không tiết lộ thêm nội dung câu chuyện, và khán giả vẫn chưa biết tại sao Bumblebee và Optimus Prime - hai người máy vốn cùng thuộc phe Autobot - nay lại quay ra “một mất một còn”. 

Dù sao, các phim Transformers chưa bao giờ được đánh giá cao về mặt kịch bản, và khán giả tìm đến loạt tác phẩm chủ yếu vì kỹ xảo tân tiến. Ở khoản đó, sự trở lại của đạo diễn Michael Bay có thể khiến nhiều người cảm thấy an tâm. 

Transformers: The Last Knight dự kiến khởi chiếu từ 23/6.

Baywatch



Trong trận Super Bowl thứ 51, trailer của Baywatch bị coi là kém ấn tượng nhất, ngoại trừ khoảnh khắc Mitch Buchannon (The Rock) và Matt Brody (Zac Afron) cùng lột quần, và chàng trai trẻ để lộ ra rằng mình đang mặc đồ lót in hình lá cờ nước Mỹ. 

Đây là phiên bản điện ảnh dựa trên loạt phim truyền hình Baywatch nổi tiếng trong thập niên 1980-90, xoay quanh công việc của những người nhân viên cứu hộ bên bờ biển. Phim dự kiến khởi chiếu từ 26/5.

Nguồn SuperBowl/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét