Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

7 quán cafe chụp hình đẹp sau Tết tại Sài Gòn

Tái hiện lại không gian Sài Gòn những năm 1990 là lý do các quán cà phê như Út Lành, 90s... được chọn là địa điểm chụp hình sau Tết của nhiều bạn trẻ.


Cửa hàng cà phê 81 (Nguyễn Văn Nguyễn, phường Tân Định, quận 1) mang phong cách Hà Nội xưa với bộ ghế bằng gỗ, lọ sành, bức tường loang...


Quán có không gian đẹp, nhạc hay, các món nước độc đáo. Tuy nhiên, quán không có máy lạnh, bạn cần cân nhắc thời gian đến. 


Út Lành Cà Phê (Phạm Ngũ Lão, quận 1) tái hiện không gian của những năm 90 với tấm bảng đen, hàng nước trước nhà, tủ búp bê hay kệ bánh snack cua, xí muội hoa mai.


Quán cũng khiến bạn tưởng như đi lạc với cách treo nồi niêu xoong chảo rổ rá lên tường trang trí, thay tranh hay những gói quà kiểu cũ được đặt có chủ đích trên bàn hay kệ.


Tiệm cafe Saigon Retro (Trần Quốc Toản, phường 8, quận 3) không chỉ hút khách với không gian tái hiện Sài Gòn thập niên 1990 mà còn ở những ca từ tuyệt đẹp của các bản tình ca được sáng tác trong thời gian này


Đến quán, bạn cũng có cơ hội hưởng thức những món ngon, lạ như cơm nhà Retro, coca chanh muối, coca xí muội, Sài Gòn muối...


Quán nước Hồi Xưa (50 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, quận 1): Quầy pha chế của quán đưa mọi người trở về tuổi thơ của những ngày tan học lại quây quần ở quầy tạp hóa trước cổng trường. 


Trên quầy là các món ăn vặt quen thuộc của 9X đời đầu như mì tôm, bánh ống, đậu phộng.


Studio Coffee Hoàng Thị (Nguyễn Trung Trực, quận 1) được thiết kế theo phong cách mộc.


Điều thú vị là sau khi thưởng thức các món nước, bạn trả một số tiền tùy thích vào con heo đất của quán. 


Lão Hạc Quán (Hoàng Sa, phường Tân Định, quận 1):  Với các chi tiết decor kiểu cũ như nền gạch mộc, cầu thang gỗ, tường loang... quán mang đến cho thực khách cảm xúc khác nhau tùy tâm trạng. 


Quán có bia, cà phê, tào phớ, lạc rang, nước vối… để bạn lựa chọn và thưởng thức.


Saigon 80s. Nhà Mình (Trương Quyền, phường 6, quận 3): Như tên gọi, quán được thiết kế như một ngôi nhà để bạn trở về sau một ngày làm việc hay học tập mệt mỏi. 


Các món ăn, món nước tại quán cũng được chế biến và trình bày đơn giản.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét