Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

10 đề cử thay Wenger dẫn dắt Arsenal mùa tới

Thất bại 1-5 trước Bayern Munich như giọt nước tràn ly khiến HLV Arsene Wenger rất có thể phải chia tay Arsenal và nhường lại "chiếc ghế nóng" sân Emirates cho một gương mặt mới.


Massimiliano Allegri (HLV Juventus): Sau 2 mùa giải cùng Juventus thống trị Serie A, Max Allegri tỏ ra rất háo hức tìm kiếm thử thách mới ở một môi trường giàu tính cạnh tranh như Premier League. Trả lời phỏng vấn gần đây, nhà cầm quân 50 tuổi bỏ ngỏ khả năng thay thế đồng nghiệp Arsene Wenger ở Arsenal.


Joachim Loew (HLV ĐT Đức): Trên bình diện đội tuyển quốc gia, Joachim Loew đã giành những thành công vang dội cùng tuyển Đức. Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1960 vẫn chưa để lại dấu ấn đậm nét nào ở tầm CLB. Nếu được ngồi "ghế nóng" sân Emirates, Loew sẽ có cơ hội chứng minh tài năng toàn diện của mình.


Rafael Benitez (HLV Newcastle United): Giấc mơ Champions League vẫn luôn ám ảnh người hâm mộ Arsenal trong suốt hai thập kỷ The Gunners dưới trướng Arsene Wenger. Rafael Benitez có thể là giải pháp mang đến thành công cho đội chủ sân Emirates ở đấu trường châu Âu nhờ kinh nghiệm từng dẫn dắt một loạt đội bóng lớn như Valencia, Liverpool, Inter Milan, Chelsea, Napoli và Real Madrid.


Thomas Tuchel (HLV Borussia Dortmund): Không ít cổ động viên Arsenal vẫn còn ấm ức bởi đội nhà để hụt HLV Juergen Klopp vào tay Liverpool. Nhưng Thomas Tuchel - nhà cầm quân được ví như bản sao của Klopp - cũng sẵn sàng trở thành ứng viên sáng giá kế thừa và phát triển lối chơi tấn công rực lửa truyền thống của The Gunners.


Thiery Henry (Trợ lý HLV tuyển Bỉ): Sự nghiệp huấn luyện của Thiery Henry mới chỉ bắt đầu hồi tháng 8 năm ngoái khi nhận lời làm trợ lý HLV tuyển Bỉ cho Roberto Martinez. Tuy nhiên, với kinh nghiệm 8 năm khoác áo Pháo thủ, huyền thoại người Pháp có lẽ sẽ nhận được không ít ủng hộ từ người hâm mộ.


Roberto Mancini (Thất nghiệp): Sau khi rời Inter Milan ở đầu mùa giải năm nay, Roberto Mancini hiện vẫn chưa thể tìm được công việc mới. Nếu muốn một bản hợp đồng tiết kiệm, Arsenal hoàn toàn có thể lựa chọn chiến lược gia từng dẫn dắt Manchester City đăng quang Premier League 2011/2012.


Patrick Vieira (HLV New York City): Khác với Thiery Henry, Patrick Vieira đã có gần 6 năm kinh nghiệm trên băng ghế huấn luyện, 4 mùa làm công tác đào tạo trẻ tại Manchester City và hơn 1 năm dẫn dắt New York City. Đây có thể là thời điểm thích hợp để người đội trưởng huyền thoại một thời của sân Highbury (sân nhà cũ của Arsenal) trở lại trên cương vị mới.


Roger Schmidt (HLV Bayer Leverkusen): Nhà cầm quân người Đức hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Bayer Leverkusen song luôn khẳng định mong muốn được thử sức ở môi trường Premier League. Schmidt từng thừa nhận là một fan của Arsenal sau khi dẫn dắt đội nhà đánh bại Tottenham ở vòng bảng Champions League mùa này.


Leonardo Jardim (HLV AS Monaco): Thành tích đưa AS Monaco dẫn đầu Ligue 1 sau 2/3 chặng đường có sự đóng góp không nhỏ từ tài cầm quân của HLV Leonardo Jardim. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng mùa giải thành công sẽ giúp ông lọt vào mắt xanh của những đội bóng lớn.


Eddie Howe (HLV Bournemouth): Sở hữu trong tay lực được xem kém chất lượng bậc nhất Premier League nhưng Eddie Howe vẫn biến Bournemouth thành một tập thể đoàn kết, máu lửa và không dễ gục ngã trước bất kỳ đối thủ nào. Bầu nhiệt huyết từ nhà cầm quân trẻ tuổi có thể là điều Arsenal còn thiếu.

Nguồn GettyImages/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét