Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những quán cafe hoạt động xuyên Tết ở Sài Gòn

After 5, Boo, Khanhcasa... đều bán xuyên Tết để phục vụ người Sài thành và du khách.


Nhà hàng & Cafe Montalcino Ristorante Italiano (Phan Văn Chương, quận 7) hút khách với nét thoáng mát, sang trọng và thanh lịch. Ngoài món ăn, nhà hàng còn phục vụ các loại nước, đặc biệt là trà chiều (từ 14-17h) với giá 300.000 đồng một người. Ảnh: Thúy Âu. 


Nhà hàng & Cafe After 5 thuộc sân thượng của một nhà hàng gần Công Trường Lam Sơn, quận 1. Nơi đây sở hữu không gian xanh mát cùng view nhìn xuống sông tuyệt đẹp. Giá các món nước dao động từ 100.000 đồng. Ảnh: Phương Mai. 


Nhà hàng & Cafe Rivoli (Lê Duẩn, quận 1) có không gian sang trọng và tinh tế, thích hợp là điểm đến cho gia đình trẻ hay cặp đôi. Thực đơn tại đây phong phú với thức ăn và nước uống theo phong cách Pháp.


MOF sẽ mở cửa suốt từ mùng 1-5 Tết.Ngoài những món quen thuộc, cửa hàng còn giới thiệu những món dành riêng cho Tết này với ý nghĩa cầu may mắn, sung túc.


Khanhcasa (Đồng Khởi, quận 1), quán trà của nhà thiết kế nổi tiếng sẽ mở cửa từ 15h ngày mùng 1 Tết để phục vụ thực khách. Thực đơn của quán phong phú với các loại trà nổi tiếng thế giới.


Starbuck coffee sẽ mở cửa từ mùng 2 Tết. Những thực khách ghé quán thời gian này sẽ có cơ hội nhận lì xì, được giảm giá hay mua ly/bình giá mềm. Ảnh: Huỳnh Hằng. 


Boo coffee, chuỗi cà phê "cộp mác" teen, hoạt động xuyên suốt từ tối 30 đến mùng 10 Tết. Đây là quán được nhiều sao Việt yêu thích nên nếu đến đây vào dịp Tết, nếu may mắn, bạn có thể chụp hình cùng thần tượng của mình. Ảnh: Tiểu Vy. 


Saigon cafe, chuỗi cà phê vừa bành trướng và chiếm những vị trí đắc địa ở các quận trung tâm TP.HCM sẽ bắt đầu hoạt động vào mùng 2 Tết. Tuy nhiên, theo giám đốc chuỗi quán nước này, chỉ một số quán trên đường Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Nguyễn Du mở cửa vào dịp Tết. Ảnh: Huỳnh Hằng. 


KOICHA (Phan Bội Châu, quận 1 - gần chợ Bến Thành) sẽ mở xuyên Tết để phục vụ thực khách trẻ và du khách. KOICHA giới thiệu các món nước được làm từ bột matcha trên 30 năm tuổi. 

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét