Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

7 tác phẩm bom tấn chủ lực của Disney trong năm 2017

Thu 7 tỷ USD tại phòng vé và sở hữu bốn tác phẩm ăn khách nhất 2016, Disney đang có quãng thời gian không thể tuyệt vời hơn. Họ tiếp tục là “ông kẹ” năm nay bởi loạt tác phẩm mới.


Beauty and the Beast (17/3): Chuỗi phim live-action (người đóng) dựa trên các tác phẩm hoạt hình kinh điển của Disney được tiếp tục bởi Beauty and the Beast. Câu chuyện quen thuộc giữa giai nhân Belle và Quái vật nay được bộ đôi Emma Watson - Dan Stevens kể lại trên màn ảnh. Khán giả hồi hộp chờ đợi xem liệu đội ngũ biên kịch sẽ thêm thắt điều gì mới mẻ cho nội dung phim, và John Legend - Ariana Grande sẽ tái hiện bản nhạc phim kinh điển của Peabo Bryson & Celine Dion ra sao.


Guardians of the Galaxy Vol. 2 (5/5): Mùa hè 2014, nhóm Vệ binh dải ngân hà ra rạp trong sự hoài nghi của giới quan sát. Nhưng Guardians of the Galaxy rốt cuộc thắng lớn khi thu tới hơn 770 triệu USD, đồng thời chinh phục hoàn toàn giới phê bình khó tính. Sau ba năm, đạo diễn James Gunn đã sẵn sàng trình làng phần hai, với câu chuyện Star-Lord (Chris Pratt) cùng các đồng đội đi tìm kiếm thân phận thực sự của cha đẻ anh.


Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales (26/5): Sự nghiệp của Johnny Depp hiện gặp rất nhiều trắc trở và anh có lẽ đang cần một tập phim Cướp biển Caribe hơn bao giờ hết. Mùa hè năm nay, tài tử có lần thứ năm sắm vai Jack Sparrow. Gã cướp biển tưng tửng bị Thuyền trường Salazar (Javier Bardem) mới thoát ra khỏi vùng Tam giác quỷ truy lùng bởi một món nợ trong quá khứ. Để đánh bại Salazar, Jack Sparrow buộc phải tìm ra cây đinh ba huyền thoại của thần Poseidon.


Cars 3 (16/6): Cars có thể là loạt tác phẩm bị giới phê bình đánh giá là kém nhất của xưởng Pixar, nhưng nó luôn làm tốt nhiệm vụ thu lời tại phòng vé nhờ nhắm đến đối tượng trẻ em và gia đình. Trong phần ba, nhân vật chính Lightning McQueen (Owen Wilson) gặp tai nạn nghiêm trọng và phải tạm rời khỏi những đường đua mà anh yêu quý. Lúc này, chiếc xe số 95 màu đỏ cần đến sự giúp đỡ của một người bạn mới, cũng như cảm hứng từ Hudson Hornet quá cố, để trở lại chinh phục những thử thách tốc độ.


Thor: Ragnarok (3/11): Trong tập phim riêng thứ ba xoay quanh Thor (Chris Hemsworth), chàng Thần Sấm trở về Asgard để điều tra hành tung của ác nhân Thanos (Josh Brolin), đồng thời ngăn chặn thảm hoạ diệt vong đang đe dọa quê hương mình do mụ Hela (Cate Blanchett) gây ra. Các sự kiện trong Thor: Ragnarok xảy ra song song với Captain America: Civil War (2016), và khán giả có cơ hội được gặp lại Loki (Tom Hiddleston), Hulk (Mark Ruffalo) và Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) trong phim.


Coco (22/11): Lấy cảm hứng từ Lễ hội Người chết (Day of the Dead) của đất nước Mexico, bộ phim thứ hai trong năm của xưởng Pixar theo chân cậu bé 12 tuổi Miguel. Cậu đam mê âm nhạc, điều bị gia đình cấm cản vì lý do tâm linh. Nhưng nghe theo tiếng gọi tâm hồn, Miguel có cơ hội khám phá sức mạnh của những giai điệu và dấn thân vào chuyến phiêu lưu mà cậu không bao giờ có thể ngờ tới. Coco do Lee Unkrich, đạo diễn của Toy Story 3 (2010), thực hiện.


Star Wars: Episode VIII - The Last Jedi (15/12): Sau phần ngoại truyện Rogue One (2016), các fan của Star Wars chuẩn bị được thưởng thức tiếp nội dung mạch truyện chính. Chưa rõ “người Jedi cuối cùng” ở tựa đề tác phẩm là ai, nhưng nhiều người đồn đoán đó là Luke Skywalker (Mark Hamill) - nhân vật huyền thoại xuất hiện ở cảnh cuối phần bảy. Tất cả cũng đang hồi hộp chờ đợi xem liệu thân phận của cha mẹ Rey (Daisy Redley) có được hé lộ trong The Last Jedi hay không.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét