Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

10 bộ phim đáng chờ đợi nhất của Warner Bros. năm 2017

Hai phim siêu anh hùng DC, “Kong: Skull Island”, “Dunkirk”… là những tác phẩm hứa hẹn sẽ gây bão tại phòng vé và giúp Warner Bros. thu lời trong năm nay.


The Lego Batman Movie (10/2): Warner Bros. khởi đầu năm 2017 bằng tác phẩm hoạt hình 3D dựa trên đồ chơi LEGO với tâm điểm là siêu anh hùng Batman do Will Arnett lồng tiếng. Mang phong cách hài hước tưng tửng giống The LEGO Movie (2014), phim xoay quanh cuộc đối đầu giữa Người Dơi với đối thủ truyền kiếp Joker (Zack Galifianakis). Cách đây ba năm, tác phẩm hoạt hình dựa trên LEGO của Warner Bros. gây ngạc nhiên lớn khi thu 469,2 triệu USD và nhận một đề cử Oscar.


Kong: Skull Island (10/3): Khán giả Việt Nam đặc biệt chờ đợi Kong: Skull Island bởi tác phẩm mới về quái vật King Kong có nhiều cảnh quay tại Quảng Bình, Ninh Binh và vịnh Hạ Long. Đưa người xem tới hòn đảo Đầu lâu vào thập niên 1970, bom tấn giới thiệu lại nguồn gốc nhân vật Kong huyền thoại, cũng như nhiều loài sinh vật kỳ lạ cư ngụ tại đó. Tom Hiddleston, Brie Larson, Samuel L. Jackson, John Goodman… là những ngôi sao tham gia trong phim.


King Arthur: Legend of the Sword (12/5): Đạo diễn tài ba Guy Ritchie kể lại câu chuyện về huyền thoại vua Arthur (Charle Hunnam), kể từ lúc ngài còn là một thanh niên trẻ tuổi cho tới lúc rút được thanh gươm huyền thoại Excalibur khỏi phiến đá, dẫn dắt người dân nổi dậy chống lại tên bạo chúa Vortigern (Jude Law) và giành lấy ngôi báu. Tác phẩm hành động sử thi được Warner Bros. rót cho nguồn kinh phí sản xuất lên tới hơn 100 triệu USD.


Wonder Woman (2/6): Sau màn trình làng ấn tượng trong bom tấn gây tranh cãi Batman v Superman: Dawn of Justice (2016), nữ siêu anh hùng Wonder Woman (Gal Gadot) nay được phát triển một bộ phim riêng. Khán giả có cơ hội trở lại quãng thời gian đầu thế kỷ XX khi Thế chiến thứ I còn đang diễn ra, tìm hiểu nguồn gốc của nữ chiến binh Amazon xinh đẹp trên hòn đảo Themyscira, và gặp gỡ người tình Steve Trevor (Chris Pine) của cô.


Dunkirk (21/7): Đạo diễn kỳ tài Christopher Nolan đánh dấu sự trở lại sau ba năm bằng bom tấn chiến tranh Dunkirk. Tác phẩm xoay quanh những sự kiện có thật hồi năm 1940, khi quân đội Đồng minh của Anh, Bỉ, Canada và Pháp bị bao vây bởi phát xít Đức tại bờ biển Dunkirk và được giải cứu bởi chiến dịch Dynamo do Thủ tướng Anh Churchill phát động. Kenneth Branagh, Tom Hardy, Cillian Murphy, Mark Rylance, Harry Styles… được Nolan chiêu mộ cho bộ phim mới của ông.


Annabelle 2 (11/8): Đầu tư chỉ 6,5 triệu USD cho Annabelle (2014) hồi Halloween 2014, hãng Warner Bros. cùng New Line Cinema sau đó thu lời lớn khi tác phẩm kinh dị mang về cho họ tới 256,9 triệu USD, bất chấp sự ghẻ lạnh từ giới phê bình. Annabelle 2 lập tức được triển khai, và chuyện phim kể lại nguồn gốc ra đời của con búp bê ma, cũng như bi kịch xảy đến với gia đình người thợ làm ra nó. Khán giả có thể kỳ vọng tiến bộ về mặt chất lượng của Annabelle 2 khi phim do David F. Sandberg, tác giả của Lights Out (2016), thực hiện.


It (8/9): Từng được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ hồi thập niên 1990, cuốn tiểu thuyết kinh dị It của Stephen King nay có cơ hội bước lên màn ảnh rộng. Câu chuyện bắt đầu khi trẻ em liên tục mất tích đầy bí ẩn ở thị trấn Derry, Maine. Một nhóm bảy người bạn thân phát hiện ra kẻ đứng sau chuỗi sự kiện là chú hề quái ác Pennywise (Bill Skarsgård) và quyết tâm chống lại nó. It phiên bản điện ảnh do đạo diễn Andrés Muschietti thực hiện.


The Lego Ninjago Movie (22/9): Không chỉ có The Lego Batman Movie, Warner Bros. còn phát hành một tác phẩm khác dựa trên đồ chơi LEGO trong năm nay là The Lego Ninjago Movie. Câu chuyện về ngôi làng ninja hài hước, ngộ nghĩnh có sự tham gia lồng tiếng của rất nhiều ngôi sao như Thành Long, Dave Franco, Michael Pena, Zach Woods, Olivia Munn, Justin Theoroux…


Blade Runner 2049 (6/10): Sau hơn ba thập kỷ, khán giả mới được thưởng thức phần tiếp theo của tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh điển Blade Runner (1982). Harrison Ford trở lại sắm vai Rick Deckard - nhân vật nắm giữ nhiều bí mật quan trọng nhưng đã mất tích suốt nhiều năm trời. Để phá những vụ án mới, viên cảnh sát K (Ryan Gosling) buộc phải sớm tìm ra Deckard. Blade Runner 2049 do đạo diễn Denis Villeneuve, tác giả của Sicario (2015) và Arrival (2016), thực hiện. Warner Bros. là đơn vị phát hành bộ phim ở Bắc Mỹ, còn nhiệm vụ tương tự tại các thị trường quốc tế do Sony đảm nhận.


Justice League (17/11): Khán giả sẽ có dịp kiểm chứng chất lượng của “câu trả lời” mà Warner Bros. cùng DC dành cho loạt Avengers của Disney cùng Marvel Studios trong cuối năm nay. Phim lấy mốc thời gian khoảng một năm sau Batman v Superman: Dawn of Justice (2016). Lúc này, Batman (Ben Affleck) và Wonder Woman (Gal Gadot) tập hợp một đội ngũ cá nhân sở hữu siêu năng lực để chống lại mối hiểm họa đến từ Steppenwolf (Ciarán Hinds) cùng binh đoàn Parademons. Sau khi sắm vai cameo trong bộ phim 2016, các siêu anh hùng Aquaman (Jason Momoa), The Flash (Ezra Miller) và Cyborg (Ray Fisher) sẽ hoàn toàn lộ diện trong bom tấn mới.

Nguồn Warner Bros./ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét