Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

5 hậu vệ từng khiến Ronaldo mất hút trên sân cỏ

Ronaldo là tiền đạo toàn diện khi không chiến, sút phạt và dứt điểm tốt, nhưng vẫn có những trận đáng quên khi đối đầu Godin, Cole, Nesta, Abidal và thậm chí đồng đội Ramos.


Diego Godin (Uruguay): Trong thập kỷ qua, Atletico Madrid là đội bóng duy nhất thành công khi cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real và Barca. Mùa giải 2013/14, họ lên ngôi nhờ sự chắc chắn của Diego Godin. Đây là một trong những trung vệ khiến Cristiano Ronaldo gặp nhiều khó khăn trên sân. Năm 2015, ngôi sao người Bồ Đào Nha có một trong những trận tồi tệ nhất sự nghiệp khi bị Diego Godin khóa chặt, và hậu quả là Real Madrid thua 4 bàn không gỡ trước Atletico. Ở trận này, Ronaldo và đồng đội chỉ có 4 cú sút trúng khung thành đội bóng cùng thành phố Madrid.


Ashley Cole (Anh): Trong một lần trả lời phỏng vấn trên Coach Magazine, Cristiano Ronaldo thừa nhận: “Tôi có những cuộc đối đầu lớn với Ashley Cole. Khi ở đỉnh cao phong độ, anh ấy nhanh và chính xác trong những pha vào bóng. Đó là những trận đấu không dễ dàng cho tôi”. Ashley Cole được đánh giá là hậu vệ trái hay nhất Premier League giai đoạn 2000-2014. Hiện anh thi đấu cho câu lạc bộ LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ.


Alessandro Nesta (Italy): Khi còn khoác áo MU, trong trận đối đầu với câu lạc bộ AC Milan năm 2007, Ronaldo nhận được sự hỗ trợ của Wayne Rooney và Ryan Giggs, nhưng đã gặp nhiều khó khăn trước hàng phòng ngự do Nesta chỉ huy. Kết quả là “Quỷ đỏ” Manchester thua đội bóng của Italy với tỷ số 0-3 tại Champions League. Hiện Nesta là huấn luyện viên của câu lạc bộ Miami FC (Mỹ).


Eric Abidal (Pháp): Anh có sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo Barca và là mắt xích quan trọng trong đội hình câu lạc bộ xứ Catalan dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Ở lần đầu Jose Mourinho và Pep so tài cầm quân tại La Liga, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội làm khách đến sân Nou Camp. Họ trải qua trận đấu gây thất vọng, trong đó Cristiano Ronaldo không có cơ hội tỏa sáng khi bị Abidal khóa chặt. Đó là trận đấu đáng quên của Cristiano Ronaldo, bởi Real Madrid thua đại kình địch Barca 0-5.


Sergio Ramos (Tây Ban Nha): Họ là đồng đội trong màu áo Real Madrid. Quá hiểu nhau khi cùng thi đấu cho đội bóng Hoàng gia, Ronaldo gặp nhiều khó khăn trước Ramos trong trận Bồ Đào Nha đối đầu Tây Ban Nha. Tại EURO 2012, Ramos đã thành công khi khóa chặt Cristiano Ronaldo, sau đó Tây Ban Nha giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu. Trong trận chung kết, đội tuyển xứ bò tót đánh bại Italy 4-0 để giành chức vô địch EURO 2012.

Nguồn GettyImages/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét