Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

6 quán cà phê cho hội độc thân dịp Valentine

Loanh quanh Hà Nội, không khó để bạn tìm được những quán cà phê thú vị, để cùng hội độc thân tụ tập, vượt qua ngày Tình nhân, hoặc đơn giản là dành thời gian cho bản thân.


Không gian văn hóa Đông Tây tại phố Ngụy Như Kon Tum là quán cà phê sách độc đáo, phù hợp với người thích sự yên tĩnh, yêu sách và muốn tìm không gian làm việc hiệu quả. Ảnh: Không Gian Văn Hóa Đông Tây.


Điểm cộng của quán là phong cách phục tận tình, đồ uống và đồ ăn hấp dẫn, kèm theo đó là hàng trăm đầu sách để chọn đọc hoặc mua. Ảnh: Không Gian Văn Hóa Đông Tây.


Cosa Nostra nằm trên phố Tông Đản, được thiết kế tương đối đẹp mắt, thích hợp để thưởng thức và trò chuyện cùng hội bạn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và nội thất độc đáo. Ảnh: Coji_n.


Cosa Nostra còn được biết tới với những món ăn, thức uống hấp dẫn, hình thức đẹp, và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Ảnh: Cosa Nostra.


Nhà sàn Art Cafe tại đường Bưởi mang đậm phong cách Á Đông. Không gian quán tương đối rộng rãi và mộc mạc, nội thất kiểu cũ đem lại cảm giác hoài niệm nhẹ nhàng. Ảnh: Nhà sàn Art Cafe.


Điểm đặc biệt tại quán cà phê này là bàn ghế được đặt cách xa nhau, đồ uống hấp dẫn và giá cả hợp lý, thích hợp để thưởng thức một mình hoặc cùng bạn bè. Ảnh: Nhà sàn Art Cafe.


Cup of Tea nằm tại ngõ 81 phố Linh Lang, là địa điểm thích hợp để thưởng thức đồ uống cùng bạn bè hoặc làm việc. Không gian quán rộng rãi, chia nhiều khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Ảnh: Cup of Tea.


Quán được đặt nhiều cây xanh, cho cảm giác tươi mới, dễ chịu. Tại Cup of Tea, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống thơm ngon, đẹp mắt và đồ ăn nhẹ hấp dẫn. Ảnh: Cup of Tea.


The Hanoi Social Club tại Hội Vũ là địa điểm lý tưởng để thưởng thức đồ uống và tán chuyện cùng bạn bè. Phong cách của quán mang nét cổ kính, thân thiện và ấm cúng. Ánh: The Hanoi Social Club.


Không chỉ là địa điểm yêu thích của người Hà thành, The Hanoi Social Club còn thu hút nhiều khách nước ngoài tới thăm và giao lưu nghệ thuật. Ảnh: The Hanoi Social Club.


Cafe Tranquil cũng không kém phần đặc sắc để bạn thưởng thức cùng bạn bè dịp Valentine, hoặc đơn giản là dành thời gian cho mình đọc sách, uống trà trong không gian yên bình. Ảnh: Cafe Tranquil.


Quán được thiết kế trang nhã, tinh tế, mang phong cách châu Âu. Đồ uống hấp dẫn và giá cả hợp lý. Ảnh: Cafe Tranquil.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét