Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những quán cafe lãng mạn hoạt động xuyên Tết ở Hà Thành

Những ngày Tết, bạn muốn tụ tập cùng bạn bè đi cà phê trò chuyện, nhưng băn khoăn không biết quán nào mở cửa. Dưới đây có thể là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.


Cabine Hanoi Cafe ở 25 Hàng Gà và 138 Đội Cấn, vẫn như truyền thống hàng năm quán phục vụ xuyên Tết. Lịch hoạt động cụ thể của quán như sau: ngày 30 Âm lịch (27/1) quán mở cửa từ 8-23h, ngày mùng 1 Tết (28/1) quán mở từ 14-23h và Ngày mùng 2,3,4 Tết (29-31/1) quán mở từ 10-23h.


Quán phục vụ đồ uống, bánh ngọt và các loại trà... Trong những ngày Tết bạn có thể cùng bạn bè đến đây thảnh thơi tận hưởng một không gian thoáng mát, rộng rãi, yên tĩnh và tràn đầy màu xanh.


Xofa Cafe ở 14 Tống Duy Tân, quận Hoàn Kiếm, được bài trí ấm cúng với không gian yên tĩnh rất phù hợp để tụ tập bạn bè.


Quán có menu đa dạng với giá cả hợp lý. Dịp Tết Âm lịch quán vẫn mở và phục vụ khách 24/7. 


Tết Nguyên đán, 9NKC (9 Nguyễn Khắc Cần) vẫn rộn ràng đón khách. Đêm 30 tại quán sẽ có chương trình đón giao thừa đến 2h hôm sau. Khách đến quán vào dịp Tết còn nhận lì xì đầu xuân.


Trong dịp Tết, quán sẽ phục vụ thực đơn thanh đạm, chống ngán. Bên cạnh đó cũng có nhiều ưu đãi khi khách đến quán khi chọn các set đồ ăn.


Fika Cafe nằm ở 50 Lò Đúc, vị trí trung tâm Hà Nội. Quán được xây dựng theo phong cách châu Âu đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần lôi cuốn và hiện đại.


Quán đóng cửa ngày 30 và sẽ phục vụ khách từ mùng 1 Tết, từ 12h đến 23h hàng ngày, với thực đơn đa dạng và giá cả hợp lý.


Vanna Waffle ở 27 Đinh Tiên Hoàng là quán cà phê nhỏ nhắn, xinh xắn được trang trí đơn giản nhưng rất đẹp mắt.


Quán có view nhìn ra bờ hồ rất đẹp. Đêm 30 Tết, quán mở cửa đến 2h hôm sau. Bạn có thể cùng bạn bè tụ tập ở đây đến đón giao thừa cùng nhau. Ngày mùng 1, quán phục vụ từ 14h. Các ngày khác, quán sẽ mở bình thường từ 9-23h. 

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét