Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

9 bật mí mà bạn bần biết trước khi xem Kong: Đảo đầu lâu

Được mệnh danh "kỳ quan thứ tám", Kong lớn nhất từ trước tới nay, bộ phim quay phần lớn cảnh ở Việt Nam còn sở hữu nhiều bí mật bên trong.

1. Nặng 1.400 tấn

Đây là phiên bản Kong khổng lồ nhất từ trước đến nay của Hollywood.

2. Xây dựng dựa trên Kong 1933

Theo lời của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, anh không xây dựng một Kong hiện đại mà muốn đem lại cảm giác cổ đại, nguyên thủy, là con quái vật khổng lồ đầy cô đơn quanh quẩn quanh hòn đảo.

3. Quê hương ở Đảo Đầu Lâu

Vị trí hòn đảo quê hương của Kong chưa từng được tác giả công bố chính thức. Ở phiên bản 2017, đảo Đầu Lâu nằm tại khu vực Thái Bình Dương.

4. Là một quái vật đúng nghĩa

Kong phiên bản này sẽ không quá gắn bó mật thiết với nhân vật nữ chính, cũng không có mối quan hệ quái vật - người đẹp xảy ra như phần trước.

Kong 2017 là một con quái vật khổng lồ cô đơn sống trên đảo Đầu Lâu.

5. Có nhiều đối thủ

Ngoài đoàn thám hiểm do cựu quân nhân James Conrad dẫn đầu, các đối thủ khác là những sinh vật trên đảo Đầu Lâu như Skull Crawler - loài thằn lằn khổng lồ, Trâu nước khổng lồ, Nhện Rừng Tre, Bọ Ngựa Giáp Cứng, Thằn Lằn Bay hay Mực khổng lồ.

6. 'Kỳ quan thứ tám'

Trong phiên bản đầu tiên năm 1933, Kong bị bắt nhốt ở New York và được gọi là "kỳ quan thứ tám" của thế giới. Cho đến tận bây giờ, danh xưng này vẫn gắn với tên tuổi của Kong.

7. Chưa là King

Trong phim lần này, Kong lớn nhất từ trước nhưng thực tế vẫn còn non, chưa ở đỉnh cao sức mạnh và chỉ đang trên con đường trở thành King Kong.

8. Sẽ mạnh mẽ hơn để đối đầu Godzilla trong tương lai

Chính vì vậy, Kong chưa thể so với "đối thủ truyền kiếp" Godzilla. Theo lời đạo diễn, Kong sẽ còn lớn lên theo thời gian và sẽ đủ sức ngang vai với Godzilla trong trận chiến sắp tới.

9. Thuộc "vũ trụ quái vật khổng lồ"

Từ năm 2014, Warner Bros. đã xây dựng một "vũ trụ quái vật" với những quái thú khổng lồ mang tên MonsterVerse, trong đó có Kong và Godzilla. Các quái thú khác sẽ xuất hiện trong các phần phim tiếp theo.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét