Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Những quán cafe phong cách được giới trẻ Sài Gòn ưu thích

Cuối tuần thảnh thơi, các bạn trẻ lại cùng nhau tụ tập cà phê, tâm sự. Dưới đây là các phong cách cà phê đang được giới trẻ ưa chuộng.


Hẹn hò tại những quán cà phê ẩn mình trong chung cư đã trở thành một xu hướng yêu thích của giới trẻ Sài thành. Đặc điểm của các quán cà phê chung cư là đều khó tìm, nhưng không gian ấm cúng, trang trí đẹp mắt.


Các bạn trẻ Sài Thành yêu động vật có thể tới những quán cà phê tràn ngập chó, mèo, chim hay bò sát...


Những quán cà phê xinh xắn với món bánh thơm ngon, đẹp mắt là điểm đến yêu thích của những tín đồ hảo ngọt. Ngoài nhâm nhi cà phê, đến đây thực khách có thể được thưởng thức những món bánh ngon tuyệt.


Với những bạn trẻ bận rộn, cà phê văn phòng ngày cuối tuần là một lựa chọn phù hợp. Những quán cà phê có không gian đẹp, yên tĩnh, phục vụ cả đồ ăn nhẹ, phù hợp để ngồi cả ngày.


Quán cà phê sách yên tĩnh, cổ điển cùng rất nhiều đầu sách là điểm hẹn dành cho những người mến sách và thích không gian tĩnh lặng. Các cuốn sách cũ mới được xếp theo chủ đề, xen lẫn với bưu ảnh, hoa trang trí. Mùi sách cũ, cùng tiếng nhạc du dương sẽ khiến nhiều người thích thú.


Cà phê vỉa hè hay cà phê cóc là đặc sản của Sài Gòn, là điểm hẹn yêu thích của nhiều bạn trẻ. Tại đây các bạn vừa có thể nhâm nhi ly cà phê, vừa tâm sự và ngắm nhìn đường phố. Ảnh: Zen Nguyễn.


Những quán cà phê trên cao, có view nhìn ra phố đi bộ cũng là điểm đến được giới trẻ yêu thích. Ngồi trên cao, trong không gian yên tĩnh, nhâm nhi ly cà phê ngắm nhìn toàn cảnh phố đi bộ phía dưới sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị.


Những quán cà phê mang phong cách hoài cổ cũng được nhiều người yêu thích. Thực khách đến đây sẽ được sống trong không gian Sài Gòn những năm xưa cũ. Ảnh: Phạm Bảo Luận.


Những quán cà phê sở hữu những chiếc ghế nệm dài với không gian thoáng mát, yên tĩnh trở thành địa điểm thư giãn thoải mái dịp cuối tuần cho những người thích nằm.


Các quán cà phê mang phong cách độc lạ như cà phê băng, cà phê toilet, cà phê xe... cũng thu hút được sự hiếu kỳ của giới trẻ. Ảnh: Huỳnh Hằng.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét