Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

13 sự khác biệt thú vị giữa con trai và con gái

Trang Bright Side mới đây chia sẻ bộ tranh khắc họa sự khác biệt cơ bản giữa con trai và con gái của nữ nghệ sĩ Yang Liu (đến từ Trung Quốc).


Theo Yang Liu, khi soi gương, dù có thân hình không chuẩn, cánh mày râu vẫn cảm thấy mình khá ổn. Ngược lại, chị em phụ nữ luôn bị ám ảnh bởi vóc dáng.


Lúc nghe điện thoại, đàn ông đi thẳng vào vấn đề và kết thúc cuộc gọi, còn phái đẹp thường không có điểm dừng.


Mỗi lần đi du lịch, phái mạnh chỉ mang theo một chiếc vali nhẹ, chứa những món đồ đơn giản, cần thiết. Trong khi đó, các cô gái luôn cảm giác mang bao nhiêu cũng không đủ.


Nhắc đến chuyện tình cảm, đấng mày râu hay thích khoe các chiến tích, dù thực tế có không quá ba người. Phụ nữ thì khác, họ có xu hướng "nói giảm, nói tránh" số người mình từng yêu.


Hình mẫu lý tưởng của phần lớn chàng trai là các cô gái sở hữu thân hình nóng bỏng, quyến rũ. Trong khi đó, tiêu chí chọn nửa kia của phái đẹp thay đổi liên tục theo thời gian.


Nếu phụ nữ thường "phát hoảng" với cưa, kìm, búa... thì đàn ông lại thấy lúng túng khi sử dụng son, sơn móng tay, bút kẻ mắt...


Đối với phái mạnh, lúc im lặng là khi họ khó đoán biết nhất. Vì thế, con gái rất sợ khoảnh khắc đàn ông không nói gì với mình. Còn đấng mày râu lại rất lo lắng khi nhìn thấy phụ nữ khóc trước mặt mình.


Khi tập trung, chuyên tâm vào việc, đàn ông thường có những bước tiến rất nhanh trong sự nghiệp và cuộc sống.


Con gái mặc đồ nam thì được moi người khen cá tính, còn con trai mặc váy lại bị nghi ngờ về giới tính.


Cả đàn ông và phụ nữ đều quan tâm tới những thân hình nóng bỏng.


Khi đối phương im lặng, đàn ông nghĩ: "Cô ấy thực sự không muốn nói chuyện". Nhưng phụ nữ thì lại tưởng tượng ra đủ viễn cảnh khác nhau: "Có lẽ anh ấy yêu người khác", "Anh ấy muốn chia tay?"...


Lúc cần giải quyết một vấn đề, phái mạnh sẽ tự nghiên cứu sách vở, báo chí, tìm tòi các kiến thức khoa học mà họ nghĩ rằng hữu ích. Trong khi đó, phụ nữ có xu hướng nhờ tổ tư vấn từ người thân, bạn bè... để tìm ra phương án tốt nhất.


Dù có khác biệt thế nào thì cuối cùng họ vẫn hướng về nhau và tạo nên sự bền chặt trong tình yêu.

Nguồn BrightSide/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét