Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

5 mẫu xe mui trần ấn tượng tại Geneva Motor Show 2017

Pagani Huayra Roadster, Mansory 4XX Siracusa Spider hay Mercedes-Maybach G650 Landaulet là những mẫu xe mui trần lần đầu xuất hiện, thu hút sự chú ý.

Triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra với nhiều hoạt đông thú vị. Bên cạnh các mẫu xe concept độc đáo, du khách cũng có cơ hội tận mắt chứng kiến những tuyệt tác trong làng công nghiệp ôtô. Dưới đây là 5 mẫu xe mui trần đáng chú ý nhất.

Pagani Huayra Roadster

Pagani Huayra Roadster 2017 vừa chính thức trình làng tại triển lãm Geneva. Thông thường, những phiên bản mui trần thường nặng và chậm hơn bản coupe, nhưng Pagani đã phá vỡ quy luật này.

Theo Pagani, hộp số tự động 7 cấp nhẹ hơn hộp số ly hợp kép trên bản coupe 40%. Hệ thống treo bằng nhôm mới cũng nhẹ hơn 25% so với bản coupe. Ngoài nhẹ hơn, Pagani cũng tuyên bố Huayra Roadster cứng hơn phiên bản coupe.

Pagani Huayra Roadster 2017 nhẹ và mạnh hơn bản coupe.

Pagani Huayra Roadster 2017 được trang bị khối động cơ V12 tăng áp kép của Mercedes-AMG tăng áp kép, công suất tăng lên 764 mã lực và 1.000 Nm mô-men xoắn.

Koenigsegg Regera Roadster

Koenigsegg Regera Roadster là một trong hai chiếc Regera mà Koenigsegg mang đến Geneva Motor Show 2017. Regera Roadster được phối hai tông màu là đỏ hai bên và đen carbon ở giữa. Siêu xe mới của Koenigsegg thậm chí còn mạnh và nhẹ hơn “ông hoàng tốc độ” Bugatti Chiron.

Koenigsegg Regera Roadster sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 5.0 lít cho công suất 1.100 mã lực và mô-men xoắn 1.250 Nm kết hợp với ba động cơ điện được phát triển bởi Rimac công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Khi hai động cơ cùng hoạt động, tổng công suất đạt hơn 1.500 mã lực và mô-men xoắn 2.000 Nm.

Koenigsegg Regera Roadster là mẫu xe mui trần mạnh nhất thế giới. Ảnh: AutoNXT.  

Koenigsegg Regera không sử dụng hộp số thông thường, thay vào đó là hệ thống Koenigsegg Direct Drive có khả năng tăng tốc nhanh hơn cũng như loại trọng lượng không cần thiết. Koenigsegg Regera chỉ được sản xuất 80 chiếc với mức giá từ 1,9 triệu USD.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet

Tại Geneva Motor Show 2017, Mercedes mang đến chiếc mui trần hoàn toàn mới mang tên Maybach G650 Landaulet. Khái niệm “Landaulet” đã xuất hiện trên những chiếc limousine có mui trần ở khoang hành khách ở thập niên 1930.

Ngoài phần mui mở được giúp không gian thoải mái hơn, G650 Landaulet còn được trang bị nhiều tiện nghi sang trọng do được gắn mác Maybach như: bộ ghế tích hợp tính năng massage đá nóng sang trọng mượn từ S-Class, khay đựng ly giữ nhiệt, bàn xếp…

Maybach G650n Landaulet  là xe lai giữa SUV và mui trần. Ảnh: MotorAuthority.

Mercedes-Maybach G650 Landaulet được trang bị động cơ V12 tăng áp kép dung tích 6.0 lít do AMG tinh chỉnh, sản sinh sức mạnh 630 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Chỉ 99 chiếc Mercedes-Maybach G650 Landaulet được sản xuất với mức giá chưa được tiết lộ.

Mansory 4XX Siracusa Spider

Siêu phẩm mui trần Mansory 4XX Siracusa Spider là sản phẩm ấn tượng đến từ hãng độ Mansory (Đức), được trưng bày tại triển lãm Geneva 2017. Siêu xe này phát triển dựa trên Ferrari 488 GTB Spider. Dưới bàn tay những người thợ Đức, siêu xe được gia tăng sức mạnh.

Hãng độ Đức Mansory gây chú ý với phiên bản độ của Ferrari 488 GTB. Ảnh: GTspirit.

Thiết kế ngoại thất xe lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari FXX-K. Phần đầu xe thay đổi với khuếch tán gió mới, bổ sung thêm đèn LED chạy ban ngày. Ở phía đuôi xe, khuếch tán gió kép được sử dụng. 4XX Siracusa Spider được áp dụng nhiều vật liệu nhẹ như hốc gió trước bánh xe, sau cửa bằng vật liệu sợi carbon, bộ vành hợp kim siêu nhẹ.

Vẫn là khối động cơ V8 3.9 lít, tăng áp kép nhưng đã được hãng độ Đức tinh chỉnh lại hệ thống ECU và trang bị hệ thống xả mới, giúp sản sinh công suất 790 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 870 Nm tại 3.000 vòng/phút. Siêu phẩm Mansory 4XX Siracura Spider có thể tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Bentley Continental Supersports Convertible 2017

Bentley Continental Supersports 2017 không chỉ là model nhanh nhất hãng từng sản xuất mà còn là chiếc xe bốn chỗ mạnh và nhanh nhất thế giới.

Phiên bản mui trần của Continental Supersports được trang bị động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép thế hệ mới nhất. Khối động cơ này sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn 1.017 Nm.

Continental Supersports 2017 là mẫu xe bốn chỗ nhanh nhất thế giới. Ảnh: AutoNXT.   

Hiệu suất tương đương với mẫu siêu xe đình đám Lamborghini Aventador LP700-4. Continental Supersports Convertible có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 3,7 giây (chậm hơn bản coupe 0,3 giây), trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.

Bentley Continental Supersports Convertible 2017 tạo điểm nhấn khác biệt nhờ cản trước và sau mới, bậc cửa lên xuống mở rộng, bộ khuếch tán sau và nắp ca-pô bằng sợi carbon. Ống xả màu đen bóng phía sau, phanh gốm carbon, vành hợp kim 21 inch là những chi tiết đáng chú ý trên chiếc Bentley Continental Supersports Convertible.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét