Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

9 mẫu xế độ ấn tượng tại triển lãm Geneva 2017

Triển lãm Geneva không chỉ là nơi các hãng xe khoe sản phẩm mới, mà còn là sân chơi để các hãng độ lớn trên thế giới thể hiện tài năng của mình.


Dù đã dừng sản xuất, Ferrari 458 Italia vẫn là chiếc xe tạo cảm hứng cho những người thợ của Liberty Walk. Hãng độ Nhật Bản đã làm lại ngoại thất xe, với nhiều chi tiết đặc biệt như cánh gió phía sau, la-zăng có kích thước 20 inch, bản rộng.


Porsche Panamera độ theo phong cách của Mansory mang phong cách hầm hố hơn nguyên bản. Những chi tiết thay đổi ở ngoại thất khiến chiếc xe hạng sang này trở nên hầm hố hơn. Cách phối màu của Mansory cũng khiến cho Panamera trở nên đặc biệt hơn. 


Siêu xe Mercedes-McLaren SLR được FAB Design khoác lên mình bộ cánh làm hoàn toàn từ sợi carbon rất ấn tượng và bắt mắt. Đây là sản phẩm đánh dấu mốc 20 năm tham gia lĩnh vực độ xe của FAB Design.


Bentley Bentayga Black Edition là sản phẩm độ của Mansory. Đúng như tên gọi, hãng độ Đức đã khoác lên mẫu SUV siêu sang này bộ cánh đen độc đáo, với 2 tông màu. Ca pô, hai bên sườn xe hay cản trước cũng có thay đổi nhẹ, tạo điểm nhấn rõ rệt. 


BMW i8 được độ bởi AC Schnitzer, với những thay đổi ở ngoại thất, như bổ sung thêm một số chi tiết làm từ sợi carbon và màu sơn ngoại thất đỏ bắt mắt. Đuôi xe được bổ sung thêm cánh gió khá đặc biệt. Chiều cao xe được giảm cả phía trước và sau, lần lượt là 25 và 20 mm.


ABT Audi R8 V10 sở hữu gói body kit khác biệt, với những thay đổi rõ rệt ở đầu xe như khuếch tán gió trước bằng sợi carbon, hốc gió lớn hơn. Hệ thống treo được nâng cấp, giúp giảm trọng lượng khoảng 50 kg. Hệ thống xả của xe cũng được thay thế mới. Động cơ V10 cho công suất tối đa 621 mã lực.


Mansory Siracusa 4XX Spider được tạo ra từ siêu xe mui trần Ferrari 488 GTB Spider. So với bản gốc, diện mạo của siêu xe mui trần này thay đổi đôi chút với những chi tiết làm từ sợi carbon. Trong khi đó, động cơ V8 3.9L tăng áp kép của xe được độ lên công suất 790 mã lực, cao hơn mức 662 mã lực.


Brabus 550 Adventure 4x4 là sản phẩm đến từ Đức, phát triển từ chiếc Mercedes-Benz G550 4x4. Được xem là một chiếc xe lý tưởng cho việc chinh phục nhiều địa hình khác nhau, G550 4x4 được Brabus độ thêm sức mạnh và thay đổi lại hệ thống treo. Cỗ máy V8 4.0L phát triển bởi AMG có thể cho công suất 550 mã lực. 


Siêu xe McLaren 650S khoác trên mình bộ cánh sặc sỡ này là sản phẩm độ của Liberty Walk. Một số bộ phận của xe được thay đổi. Phía đuôi xe trang bị thêm cánh gió. Đầu xe bổ sung những chi tiết làm từ sợi carbon.

Nguồn Topgear/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét