Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng

Dòng phim siêu anh hùng của Marvel và DC có thể là thế giới của những nam chính quyền năng phi thường, nhưng cũng không thể thiếu các gương mặt nữ đầy cá tính, quyến rũ.

1. Wonder Woman

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 1

Nữ siêu anh hùng của DC do cựu hoa hậu Israel Gal Gagot thủ vai, gây ấn tượng mạnh trong siêu phẩm Batman vs Superman: Dawn of Justice (Người dơi đối đầu Siêu nhân: Ánh sáng công lý). Wonder Woman, tên thật là Diana Prince được kỳ vọng sẽ tạo đột phá cho nhà DC với bộ phim cùng tên ra mắt vào năm 2017.

2. Amanda Waller

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 2

Kẻ tàn bạo nhất trong bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) của nhà DC là Amanda Waller (Viola Davis), người đứng đầu cơ quan an ninh ARGUS và là kẻ lập nên Biệt đội cảm tử. Lạnh lùng, tàn nhẫn, Waller không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích.

3. Gwen Stacy

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 3

Sức hút lớn nhất của 2 tập The Amazing Spider-Man (Siêu nhện tái xuất) chính là câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc giữa Người nhện Peter Parker (Andrew Garfield) và Gwen Stacy (Emma Stone). Với ngoại hình đẹp cùng khả năng diễn xuất, Emma Stone trong vai Gwen Stacy là cô gái trẻ hài hước, thông minh và bản lĩnh. Khoảnh khắc Gwen Stay qua đời đánh dấu chấm hết cho loạt phim The Amazing Spider-Man.

4. Mystique

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 4

Trong loạt phim X-Men (Dị nhân), nhân vật phản diện gây ấn tượng mạnh nhất không phải là Magneto mà là cô gái biến hình Mystique do người mẫu Rebecca Romijn thủ vai. Xảo quyệt, mạnh mẽ và quyết đoán, Mystique khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

5. Harley Quinn

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 5

Ngoài Amanda Waller, vai nữ ác nhân Harley Quinn do kiều nữ Australia, Margot Robbie, thủ vai chính là điểm sáng lớn nhất trong bom tấn Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) của nhà DC. Điên loạn, tàn nhẫn nhưng không kém phần quyến rũ, người tình của siêu ác nhân Joker (Thằng hề) đã cứu cả Suicide Squad. Rất nhiều khán giả chờ đợi cô sẽ xuất hiện trong các phim siêu anh hùng kế tiếp của DC.

6. Scarlet Witch

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 6

Xuất hiện trong Avengers: Age of Ultron (Biệt đội siêu anh hùng: Đế chế Ultron), Scarlet Witch (Phù thủy đỏ) Wanda Maximoff là siêu nhân đầy quyền năng, có thể thao túng trí óc của kẻ thù. Nhưng phải đến Avengers: Civil War (Nội chiến), Scarlet Witch mới thực sự trở thành nhân vật quan trọng, ám ảnh bởi tội lỗi, cố gắng tìm kiếm chỗ đứng sau cái chết của anh trai.

7. Gamora

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 7

Mạnh mẽ nhưng cũng dễ tổn thương, cô gái da xanh Gamora (Zoe Saldana) có sức mạnh phi thường tỏ ra không hề kém cạnh bất kỳ thành viên nào trong “băng đảng” Vệ binh dải Ngân hà (Guardians of the Galaxy). Gamora sẽ trở lại trong phần 2 Guardians of the Galaxy vào năm 2017 và trailer của phim cho thấy cô sẽ tiếp tục đóng vai trò lớn trong cuộc phiêu lưu ngoài không gian của Marvel.

8. Hit-Girl

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 8

Kick-Ass (Siêu anh hùng) ra mắt năm 2010 gây ấn tượng với phong cách hài hước, độc đáo so với các phim siêu anh hùng thường thấy. Và Hit-Girl do Chloe Grace Moretz thủ vai là nữ siêu anh hùng còn nhỏ tuổi nhưng tàn nhẫn, hành động không biết nương tay trước kẻ ác. Hit-Girl trở thành biểu tượng lạ của dòng phim siêu anh hùng.

9. Catwoman

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 9

Vai Miêu nữ của Michelle Pfeiffer trong Batman Returns (Người dơi trở lại) đầy hận thù, tinh thần bất ổn nhưng cũng rất quyến rũ. Cô trở thành đối thủ kiêm tình nhân của Người dơi.

10. Black Widow

10 nữ nhân vật ấn tượng trong những bộ phim siêu anh hùng - Ảnh 10

Không sở hữu quyền năng siêu nhiên nhưng Black Widow (Góa phụ đen) của kiều nữ Scarlett Johansson là thành viên không thể thiếu của biệt đội siêu anh hùng The Avengers. Không hề lép vế trước Captain America hay Thor, Black Widow dũng cảm, sẵn sàng chiến đấu để giành chiến thắng trước những đối thủ có sức mạnh vượt trội.

Nguồn DC-Marvel/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét