Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016

Dù là người yêu hay cộng sự, Mia - Sebastian của “La La Land”, Marianne - Max của “Allied”, Captain America - Winter Soldier ở “Civil War” đều chiếm trọn trái tim khán giả năm qua.

1. Deadpool (Ryan Reynolds) và Vanessa (Morena Baccarin) trong Deadpool

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 1

Không hào nhoáng hay thi vị như nhiều mối tình trên màn ảnh, bộ đôi “ngổ ngáo” gặp gỡ tại quầy bar, rồi phải lòng nhau sau một màn “mây mưa” nóng bỏng. Không chỉ có chung niềm đam mê phim ảnh, họ còn sẻ chia mọi niềm vui, nỗi buồn, thậm chí cả những sở thích kỳ quặc. Có thể nói, mối tình giữa người đẹp tóc hung và gã lính đánh thuê lắm mồm rất đáng yêu và “bình dân”, khiến nhiều người có thể cảm thấy ghen tị. Ảnh: Fox.

2. Judy Hopps (Ginnifer Goodwin) và Nick Wilde (Jason Bateman) trong Zootopia

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 2

Thỏ và cáo vốn là thiên địch ngoài đời thực. Nhưng tại thành phố động vật Zootopia, chuyện Judy và Nick có thể trở thành “cặp bài trùng” càng khó tin hơn khi nàng thỏ là cảnh sát, còn chàng cáo là tay lừa đảo khét tiếng. Song, trong quá trình phá giải vụ trọng án khiến các loài thú ăn thịt hóa điên, họ bất ngờ tìm thấy tiếng nói chung. Xuyên suốt bộ phim là hàng loạt câu thoại tung hứng khá dễ thương giữa bộ đôi. Ảnh: Disney.

3. Mowgli (Neel Sethi) và Baloo (Bill Murray) trong The Jungle Book

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 3

Cậu bé loài người Mowgli vốn được bầy sói nuôi dưỡng, nhưng do sự săn đuổi của lão cọp Shere Khan (Idris Elba) mà phải chạy trốn. Trên đường, cậu gặp gỡ và làm quen gấu lợn Baloo. Vốn lười nhác, mục tiêu ban đầu của Baloo chỉ là lợi dụng cậu nhóc để lấy mật ong. Nhưng dần dà, họ thân thiết như thể bạn bè, cùng sẽ chia những khoảnh khắc ngập tràn tiếng cười. Ảnh: Disney.

4. Captain America (Chris Evans) và Winter Soldier (Sebastian Stan) trong Captain America: Civil War

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 4

Mối thâm tình giữa Steve và Bucky qua mỗi bộ phim của Marvel Studios khiến nhiều fan tin rằng nó đã vượt qua cả tình đồng đội. Sau những biến cố trong tập The Winter Soldier (2014), Cap nay càng thêm đau đớn khi biết người bạn cũ là kẻ tình nghi gây ra vụ ám sát Quốc vương Wakanda. Song, anh vẫn một lòng tin tưởng và bảo vệ bạn thân, và đó là một trong những lý do dẫn đến sự kiện Nội chiến Siêu anh hùng. Phân cảnh hành động khi Captain America và Winter Soldier hợp sức đối đầu Iron Man ở cuối phim thực sự khiến người xem mãn nhãn. Ảnh: Disney.

5. Jackson Healy (Russell Crowe) và Holland March (Ryan Gosling) trong The Nice Guys

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 5

Hai “trai ngoan” có màn chào hỏi là một quả đấm, khi gã đánh thuê Jackson hăm dọa gã thám tử “vườn” Holland phải giúp mình trong chuyến hành trình tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nữ diễn viên phim khiêu dâm. Trái ngược với sự cộc cằn, ít nói của Jackson, Holland lại là gã dẻo miệng. Do đó, họ ban đầu luôn luôn tị nạnh nhau từng chút một. Song, bộ đôi sớm nảy sinh tình bạn sau nhiều lần hút chết và tìm ra thêm manh mối về mục tiêu. Ảnh: Warner Bros.

6. Moana (Auli'i Cravalho) và Maui (Dwayne “The Rock” Johnson) trong Moana

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 6

Cựu đô vật WWE lần đầu tham gia lồng tiếng cho phim hoạt hình, còn bản thân Moana là vai diễn đầu tiên của nữ diễn viên trẻ người gốc Hawaii. Tuy chênh lệch về tuổi tác, nhưng bộ đôi vẫn tỏ ra vô cùng ăn ý khi hợp tác trong phòng thu. Trong khi nàng công chúa bộ lạc Moana trẻ trung, dũng cảm, nhưng thiếu kinh nghiệm, thì gã á thần to lớn Maui lại mạnh mẽ, nhưng đôi lúc lại quá bốc đồng. Bộ đôi cá tính kiểu này vốn cũng là “công thức vàng” đối với dòng phim hoạt hình của Disney. Ảnh: Disney.

7. Max Vatan (Brad Pitt) và Marianne Beauséjour (Marion Cotillard) trong Allied

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 7

Từng có tin đồn cho rằng bộ phim chính là nguyên nhân khiến bộ đôi Brangelina tan vỡ. Không thể phủ nhận rằng sự phối hợp ăn ý, được xây dựng nhờ kinh nghiệm diễn xuất của Pitt và Cotillard, được thể hiện rõ trên màn ảnh, góp phần vào thành công của Allied. Đôi “trai tài gái sắc” sắm vai hai điệp viên của phe Đồng minh, từ chỗ giả làm vợ chồng vì nhiệm vụ rồi cưới nhau thực sự. Bước ngoặt xảy ra khi có tin cho rằng Marianne thực chất là gián điệp của Phát xít Đức, và Max có thể phải tự tay trừ khử cô. Ảnh: Paramount.

8. Chirrut Îmwe (Chân Tử Đan) và Baze Malbus (Khương Văn) trong Rogue One: A Star Wars Story

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 8

Sắm vai hai chiến binh thuộc biệt đội Rogue One có nhiệm vụ tìm kiếm bản thiết kế vũ khí hủy diệt Death Star của phe Đế chế, hai ngôi sao Hoa ngữ chiến đấu cùng nhau trên màn ảnh, luôn xuất hiện như hình với bóng. Trong khi gã mù Îmwe sở hữu niềm tin tuyệt đối vào Thần lực, thì Malbus tay lúc nào cũng lăm lăm khẩu súng, một lòng bảo vệ bạn mình. Hai nhân vật ăn ý với nhau tới nỗi nhiều fan cho rằng thực chất họ là một đôi đồng tính. Ảnh: Disney.

9. Sebastian Wilder (Ryan Rosling) và Mia Dolan (Emma Stone) trong La La Land

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 9

Trong lần thứ ba liên thủ sau Crazy, Stupid, Love. (2011) và Gangster Squad (2013), cả Emma Stone lẫn Ryan Rosling đã khá quen thuộc với lối diễn xuất của nhau, khiến bộ đôi mới mà họ thể hiện dễ dàng đi vào lòng người. Cùng là “những kẻ khờ mộng mơ” lạc lõng giữa Los Angeles hoa lệ, hai trái tim cô đơn sớm nhận ra họ thuộc về sau. Ảnh: Summit.

10. Gunter (Nick Kroll) và Rosita (Reese Witherspoon) trong Sing

10 cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh rộng 2016 10

Hai chú heo được xếp thành một cặp trong cuộc thi ca hát do ông bầu Buster Moon (Matthew McConaughey) tổ chức. Vốn đam mê ca hát nhưng chấp nhận hy sinh vì chồng con, cô lợn Rosita dần lấy lại niềm đam mê sau những lần trình diễn cùng Gunter. Riêng chú lợn gốc Đức lại sở hữu sự tự tin và lạc quan đáng nể khi luôn cháy hết mình trên sân khấu. Cùng nhau, họ khiến toàn bộ khán giả phải nhảy múa theo từng vũ điệu và lời ca của mình. Ảnh: Universal.

Nguồn ZingNews
  


Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

1 nhận xét:

  1. Hello ! Just an invitation to come join us on "Directory Blogspot" in order to make your blog known in 200 Countries
    Write in comments: name of the blog; Blog address; And your country
    All entries will receive a corresponding award for your blog
    cordially
    Chris
    Http://world-directory-sweetmelody.blogspot.com/
    +++
    Xin chào! chỉ là một lời mời để tham gia vào "Directory Blogspot" để làm cho blog của bạn trong 200 quốc gia
    Đăng ký tại comments: tên blog; địa chỉ blog; và đất nước
    Tất cả các bài dự thi sẽ nhận được giải thưởng cho blog của bạn
    thân ái
    Chris
    http://world-directory-sweetmelody.blogspot.com/

    Trả lờiXóa