Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Concept phác hóa từng chi tiết iPhone 8

Hình ảnh dựng lên từ bản vẽ CAD của iPhone 8 rò rỉ trước đây. Máy khá dày, thiết kế bo cong hoàn mĩ.

Dựa trên hình ảnh rò rỉ được xem là bản vẽ CAD của iPhone 8, tài khoản Twitter @OnLeaks và @GearIndia cho dựng lên hình ảnh sản phẩm này với đầy đủ góc cạnh chi tiết. Đáng chú ý, @OnLeaks cũng là người tung ra nhiều bản dựng chính xác cho các sản phẩm di động nổi bật trên thị trường.


Với bản dựng này, cảm giác đầu tiên xuất hiện trong mắt người dùng là iPhone 8 khá dày. Theo tác giả, máy sẽ có kích thước là 143.5 x 70.9 x 7.7 mm, kích thước màn hình lên đến 5,8 inch.


Cụm camera kép ở mặt sau được làm lồi khá thô, làm giảm đi rất nhiều giá trị thẩm mỹ của máy. Nếu thiết kế này là sự thật, sẽ có không ít người thất vọng với đội ngũ thiết kế của Apple bởi với một sản phẩm có độ dày gần 8 mm, camera của máy vẫn lồi đến vậy.


Tuy nhiên, cụm camera lớn cũng đồng nghĩa Apple sẽ trang bị những cảm biến chất lượng nhất trên sản phẩm này. Ngoại trừ phần camera lồi, có thể thấy được sự bóng bẩy, liền khối của chiếc iPhone này. Theo tin đồn, máy dùng khung bằng thép không gỉ, 2 mặt ốp kính.


Thông thường với những chiếc máy dạng này, phần tiếp giáp giữa mặt kính và khung máy không liền, tạo cảm giác hơi cấn cho người dùng. Tuy nhiên, trên Galaxy S8, Samsung đã khắc phục được việc này. Do đó, sẽ không bất ngờ khi iPhone 8 làm được việc tương tự.


Thiết kế này tỏ ra tuyệt đẹp khi sử dụng màu đen bóng. Người ta cũng sẽ thắc mắc Apple sẽ xử lý màu sắc ra sao với các phiên bản sử dụng màu vàng hồng hoặc màu đỏ. Với smartphone vỏ kính, nhiều hãng di động hiện nay chọn cách phối những màu cực kỳ lạ mắt để tạo điểm nhấn cho sản phẩm.


Hiện có quá nhiều tin đồn về màn ra mắt iPhone 8. Một số khẳng định máy ra mắt tháng 9 nhưng bị hoãn bán cho đến tháng 11 do thiếu linh kiện. Một số khác cho rằng máy có thể bị chậm ra mắt đến đầu năm sau.


Chiếc smartphone này dự kiến sẽ mang về cho Apple một siêu chu kỳ nâng cấp sau 3 năm không thay đổi thiết kế iPhone.

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét