Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát

Ngoại trừ Ronaldo và Messi, giới chuyên môn tin sức mạnh đồng tiền của Trung Quốc có thể giúp họ lôi kéo thành công những ngôi sao còn lại của thế giới.

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát 1

Tận dụng việc Arsenal chưa ký hợp đồng mới với Alexis Sanchez, người Trung Quốc lập tức vào cuộc với hy vọng sở hữu ngôi sao người Chile. Một CLB Trung Quốc hứa hẹn trả cho tác giả của 14 bàn thắng và 9 pha kiến tạo mùa này mức lương 400.000 bảng/tuần, con số cao hơn rất nhiều những gì cựu sao Barcelona được nhận. Nếu có chữ ký Alexis Sanchez ở tuổi 28, đây thực sự là thắng lợi to lớn trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Trung Quốc.

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát 2

Thủ quân Wayne Rooney của Manchester United từng từ chối lời mời gọi với mức lương 300.000 bảng/tuần từ Beijing Guoan hè qua, theo Telegraph. Tuy nhiên, các đội bóng châu Á không vội bỏ cuộc. Gần đây, truyền thông Anh loan tin MU sẽ đẩy Rooney khỏi sân Old Trafford để thay bằng Antoine Griezmann. Lúc này, cơ hội lại mở ra với người Trung Quốc.

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát 3

Báo Daily Mail cho biết Guangzhou Evergrande sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Cesc Fabregas cho họ. Trước đó, "The Blues" đã lời to khi thu về 60 triệu bảng trong thương vụ nhượng tiền vệ Oscar cho Shanghai SIPG. Nhưng liệu HLV Conte có sẵn sàng để ngôi sao người Tây Ban Nha ra đi? Mùa này, Fabregas chỉ là dự bị cho Kante và Matic.

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát 4

Không được trọng dụng ở Chelsea, tuy nhiên John Terry vẫn luôn được trải thảm đỏ tại Trung Quốc. Những đội bóng ở đây rất khao khát có chữ ký cựu trung vệ người Anh.

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát 5

Ibrahimovic từng nhận được lời mời gọi trị giá 120 triệu bảng từ một CLB Trung Quốc không được tiết lộ danh tính hồi tháng trước. Thế nhưng ngôi sao người Thụy Điển đã từ chối. Hợp đồng giữa Ibra và MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay. Điều này đồng nghĩa cơ hội cho các CLB Trung Quốc chưa phải hết.

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát 6

Báo Sport.es tiết lộ Guangzhou Evergrande và Beijing Guoan sẵn sàng làm mọi thứ để có Arda Turan của Barca. Vừa qua, tờ Fanatik của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Turan nếu tới Trung Quốc sẽ nhận mức lương lên tới 18 triệu euro/năm. Đây là con số được Guangzhou Evergrande đưa ra.

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát 7

Theo tờ báo Pháp  L'Equipe, tiền vệ Angel Di Maria có thể là ngôi sao tiếp theo sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Cầu thủ người Argentina đang có phong độ không tốt tại PSG và hiện vẫn chưa tập luyện cùng CLB vì lý do cá nhân.

8 mục tiêu được các câu lạc bộ nhà giàu Trung Quốc thèm khát 8

CLB Tianjin Quanjian đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành London nhượng lại Diego Costa hồi tháng rồi. Về phần trung phong người Tây Ban Nha, anh sẽ được nhận mức lương 480.000 bảng/tuần nếu đồng ý rời nước Anh và cập bến Trung Quốc.

Nguồn GettyImages/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét