Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like

Selfie phồng mồm trợn mắt, uốn éo sexy đã quá lỗi thời với giới trẻ. Bạn có biết vì sao ảnh của các hot girl, hot boy thường nhận được hàng nghìn like (thích) không?

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 1

Giới trẻ thời nay biết rằng muốn ảnh đẹp, trước hết gương mặt phải xinh. Không cần make up long lanh hay quá kỹ càng, bạn chỉ cần tươm tất, gọn gàng với một chút son môi, kẻ mắt, má hồng.

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 2

Điểm thu hút ở một bức ảnh selfie là sự tự nhiên, thoải mái. Vì vậy, bạn đừng cố cười gượng, tỏ vẻ cứng nhắc hay tạo dáng quá điệu đà.

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 3

Dù bạn có đẹp đến đâu mà khung cảnh xung quanh xấu thì ảnh cũng khó hút nhiều like (thích). Sắp xếp lại căn phòng, chú ý tới ánh sáng, thời điểm, thậm chí không cho người không liên quan xuất hiện là cách tốt nhất để có tấm hình như ý.

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 4

Ai cũng có góc mặt "ăn hình" riêng, vấn đề là bạn phải tìm thấy điểm mạnh của mình. Thông thường, hướng chếch 45 độ so với màn hình hay chụp từ trên xuống dưới khiến gương mặt bạn trông thon gọn, mũi cao và mắt to hơn.

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 5

Điện thoại của các "tín đồ sống ảo" không thể thiếu những hiệu ứng giúp bức ảnh lung linh hơn. Chỉ vài động tác đơn giản, làn da, gương mặt, đôi mắt bạn đã có thể trở nên hoàn hảo.

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 6

Thời trang cũng là nhân tố rất hút like (thích). Liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất, diện trang phục độc lạ chính là cách để bạn nhanh chóng "nổi bần bật".

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 7

Phong cách trợn mắt, chu môi đã quá cũ. Giới trẻ ngày này có vô số kiểu tạo dáng "chất" hơn nhiều, song vẫn không kém phần đáng yêu như bắn tim, dùng tay che nửa gương mặt, cắn nhẹ đầu ngón tay...

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 8

Năm 2016 cũng là khoảng thời gian "lên ngôi" của các ý tưởng chụp ảnh theo nhóm. Theo đó, quần áo, đồ trang sức, biểu hiện gương mặt, cách tạo dáng của những thành viên phải có sự tương đồng.

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 9

Ảnh đẹp thôi chưa đủ, nó cần đi kèm dòng chia sẻ đầy tâm trạng. Bạn có biết trào lưu năm nay là trích dẫn các câu hát, lời thơ "sâu sắc" không?

10 bí quyết chụp ảnh selfie thu hút nghìn lượt like 10

Những chuyên gia "sống ảo" đều biết rằng không phải lúc nào cũng đăng ảnh được. Họ phải chờ đúng "giờ vàng" để số lượt yêu thích tăng lên đáng kể.   

Nguồn ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét