Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

7 game offline hấp dẫn cho mùa "đứt cáp"

Dù trong hoàn cảnh nào, game offline vẫn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho game thủ.

1) Dead Rising 4

Dead Rising 4 là tựa game thuộc thể loại thế giới mở kinh dị, bắn zombie được phát triển bởi Capcom và phát hành bởi Microsoft Studio cho hai hệ máy PC và Xbox One. Trò chơi này là phần 4 của dòng game cùng tên được ra mắt lần đầu vào năm 2006.

7 game offline hấp dẫn cho mùa "đứt cáp" 1

Nhân vật chính trong game là Frank West, một phóng viên ảnh chuyên nghiệp. Trong lần trở lại thị trấn Willamette, Colorado vào dịp Giáng sinh, Frank West đã bị mắc kẹt tại đây vì một đợt bùng phát zombie. Người dân trong vùng đều đã chết và nhiệm vụ của anh là phải rời khỏi nơi này một cách an toàn.

Bất chấp những thay đổi liên tục qua thời gian, gameplay của trò chơi vẫn luôn nguyên vẹn: lấy bất cứ điều gì có ích trên đường đi, sử dụng mọi phương pháp “lầy lội” nhất có thể để tiêu diệt lũ zombie một cách đa dạng và vui nhộn nhất. Đáng mừng, Dead Rising 4 vẫn duy trì được truyền thống này. Theo nhận định của IGN, Dead Rising 4 chính là tựa game hay nhất trong toàn bộ series.

2) Far Cry Primal

7 game offline hấp dẫn cho mùa "đứt cáp" 2

Far Cry Primal là tựa game phiêu lưu hành động mới toanh vừa được Ubisoft phát hành trong năm 2016 vừa qua. Trong một thế giới mở giả tưởng với những con thú khổng lồ, môi trường tuyệt đẹp và những hiểm nguy không lường trước, Far Cry Primal sẽ đưa người chơi trở về thời kì đồ đá và đóng vai người sống sót duy nhất trong nhóm đi săn với nhiều nhiệm vụ đang chờ đón.

3) Mafia 3

Mafia III sẽ đặt bối cảnh tại thành phố New Orleans giả tưởng vào năm 1968, một trong những mốc thời gian quan trọng trong lịch sử nước Mỹ. Phiên bản New Orleans này được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố hiện đại về xe cộ, thời trang và âm nhạc.

7 game offline hấp dẫn cho mùa "đứt cáp" 3

Cốt truyện của Mafia III sẽ đưa người chơi dõi theo hành trình của Lincoln Clay, một cựu chiến binh và cũng là một cô nhi được nhận nuôi từ nhỏ, trở về nhà để tìm sự yên bình. Tuy nhiên, thực tế khắc nghiệt đã không buông tha cho anh, khi cha và anh trai của Lincoln đã bị phản bội và sát hại bởi băng đảng Mafia Ý. Điều này khiến anh phải chiến đấu để trả thù, cũng như phá tan các thế lực tội ác tại đây để tìm kiếm một gia đình mới cho chính mình – những đồng sự cùng vào sinh ra tử.

4) Deus Ex: Manking Divied

Tựa game Deus Ex: Manking Divied lấy bối cảnh vào năm 2029, hai năm sau sự kiện Aug Incident xảy ra tại Pachaea. Trong thời đại này, một dịch bệnh bí ẩn đã bùng phát khiến những người mắc phải trở nên điên cuồng và không thể khống chế. Họ liên tiếp gây ra nhiều tội ác đẫm máu khiến bản thân họ bị ruồng bỏ và tách biệt với phần còn lại của xã hội.

7 game offline hấp dẫn cho mùa "đứt cáp" 4

Adam Jensen, một điệp viên giàu kinh nghiệm đã dấn thân vào con đường nguy hiểm để tìm ra nguyên nhân của bệnh dịch. Được trang bị một kho vũ khí hiện đại cùng nhiều khả năng mới, Adam đã lần lượt giải mã được bí ấn và đập tan âm mưu đen tối cũng những thế lực đứng sau.

5) Hitman: Absolution

Hitman: Absolution là tựa game gián điệp, hành động được phát triển bởi IO Interactive và phát hành bởi Square Enix. Phiên bản đầu tiên dành cho Play Station 3 và Xbox 360 được phát hành trong năm 2013. Sau đó, phiên bản dành cho Microsoft Windows và OS X được lần lượt ra mắt trong năm 2014.

7 game offline hấp dẫn cho mùa "đứt cáp" 5

Trong phiên bản này, nhân vật chính - điệp viên 47 đã trở lại trong 1 phi vụ nguy hiểm và mang tính chất cá nhân nhất từ trước tới nay. Bị phản bội bởi tổ chức và chịu sự truy đuổi gắt gao của cảnh sát, 47 phải chiến đấu vì mạng sống của anh trong 1 thế giới đầy rối ren và hỗn tạp.

6) Mirror’s Edge Catalyst

Lấy bối cảnh trước những sự kiện xảy ra trong phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2008, Mirror's Edge: Catalyst sẽ kể về quá trình hình thành tính cách của nữ nhân vật Faith Connors.

7 game offline hấp dẫn cho mùa "đứt cáp" 6

Ngoài đồ họa cải tiến rõ rệt so với Mirror's Edge, hãng phát triển DICE bổ sung thêm nhiều yếu tố hấp dẫn hơn trong gameplay của trò chơi, ví dụ như bản đồ được thiết kế hoàn toàn liền mạch không có màn hình chờ và game thủ không còn bị bó buộc phải đi theo một lộ trình nhất định nữa. Điều này giúp cho người chơi có thể thỏa sức thực hiện những pha parkour điên rồ nhất trên các tòa nhà chọc trời mà không hề gặp phải bất kì sự gián đoạn nào.

7) Dishonored 2

15 năm kể từ khi kết thúc Dishonored 1, dưới sự hướng dẫn của người sư phụ Corvo, cô bé Emily Kaldwin ngày nào giờ đã trở thành một nữ hoàng vương giả. Cuộc sống bình lặng của Emily bất ngờ bị phá vỡ bởi sự xuất hiện của Delilah, người đang âm mưu cướp ngôi tại vương quốc Dunwall.

7 game offline hấp dẫn cho mùa "đứt cáp" 7

Theo đánh giá trên Metacritic, Dishonored 2 đạt điểm trung bình 90/100 với 100% ý kiến đánh giá tích cực. Dưới bàn tay tài hoa của những nhà phát triển tại Arkane Studio, Dishonored 2 đã kế thừa và phát huy rất tốt những tinh hoa của người tiền nhiệm Dishonored, tựa game hay nhất năm 2012 do viện Hàn lâm điện ảnh và nghệ thuật Hoàng gia Anh trao tặng. Có thể nói, bất kể bạn là fan của thể loại nào, hành động, ám sát, nhập vai hay bắn súng, Dishonored 2 vẫn sẽ là tựa game hấp dẫn đáng để trải nghiệm.

Nguồn Genk



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét