Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

5 địa điểm đồ gia dụng cực chất tại Hong Kong

Ở Hồng Kông có rất nhiều căn hộ thu nhỏ đắt tiền, thường thì việc tìm được món đồ gia dụng phù hợp với căn nhà sẽ tốn của bạn rất nhiều thời gian. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi đã thử bỏ qua những nhãn hàng gia dụng thông thường và thử tìm vài cửa hàng cực chất ở Hồng Kông, nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề tưởng chừng như đơn giản này.

5 địa điểm đồ gia dụng cực chất tại Hong Kong 1

1. Igloo

5 địa điểm đồ gia dụng cực chất tại Hong Kong 2

Cửa hàng này nằm ở Wan Chai, Igloo là nơi chủ yếu cung cấp các món hàng nội thất làm từ gỗ có nguồn gốc từ Nhật bản, Đài Loan, Thái Lan, Đan Mạch và Thụy Điển, các mẫu thiết kế ở đây đa số đều khá đơn giản, nhiều chức năng, được làm thủ công và khá chi tiết. Cửa hàng còn cung cấp rất nhiều dụng cụ làm bếp, các sản phẩm dao kéo và những món đồ trang trí được cập nhật liên tục về mẫu mã.

Igloo, G/F, 26 Sau Wa Court, Sau Wa Fong, Wan Chai, Hong Kong, 2520 + 852 0580, www.igloohk.com.

2. Pyaar

5 địa điểm đồ gia dụng cực chất tại Hong Kong 3

Bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những món hàng thủ công, thân thiện với môi trường và vô cùng độc đáo tại cửa hàng Pyaar đáng yêu ở vịnh Causeway. Với thiết kế độc đáo dành riêng cho từng căn phòng (ở đây còn có cả đồ chơi nữa), đa số các món đồ ở đây được làm từ gốm, do các nghệ nhân địa phương và Nhật Bản làm ra. Vì vậy, bạn không cần phải lo đến vấn đề nguồn gốc, hơn nữa, các vật dụng ở đây đều được làm từ các chất liệu thân thiện với môi trường, bên cạnh đó, 2% doanh số bán hàng ở đây sẽ được đóng góp vào Quỹ BảoVệ Động Vật.

Pyaar, 10/F, Nam Hing Fong, 39 Yiu Wa, vịnh Causeway, Hong K0ng, +852 2388 6949, www.pyaar.com.hk.

3. Feelsogood

5 địa điểm đồ gia dụng cực chất tại Hong Kong 4

Hồng Kông được mệnh danh là nơi có ngành “công nghiệp thanh lịch”, vì vậy, bạn sẽ chẳng tìm thấy nơi nào có những món đồ có tính thẩm mỹ cao như ở Hồng Kong đâu. Với sựu kết hợp giữ phong cách cổ điển và đương đại, cũng như nhiều hội thảo cực ấn tượng, một chuyến đi đến Feelsogood chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những nơi cần đến của bạn đấy.

Feelsogood, 4 Second Lane, Tai Hang, Hong Kong, +852 2865 6168, www.facebook.com/FeelsogoodLifestyleStore.

4. Lala Curio

5 địa điểm đồ gia dụng cực chất tại Hong Kong 5

Sau Sau Wa Fong, thì Lala Curio là một địa diểm bán đồ nội thất không thể bỏ qua. Nơi đây tập trung nhiều hơn vào những món đồ mang phong cách vintage, từ những món có thiết kế phức tạp như chân nến đến ghế sofa plush velvet.

Lala Curio, 32.33 Sau Wa Fong, Wan Chai, Hong Kong, +852 2528 5007, www.lalacurio.com.

5. Mirth

5 địa điểm đồ gia dụng cực chất tại Hong Kong 6

Showroom Wong Chuk Hang trước khi trở thành cửa hàng bán đồ nội thất như ngày nay, là một xưởng làm đồ nội thất gia đình. Nơi đây cung cấp đồ nội thất của nhiều nhà thiết kế từ khắp các nơi trên thế giới, với những mẫu thiết kế mới nhất và tuyệt nhất.

Mirth, M/F, 23 Wong Chuk Hang, Wong Chuk Hang, Hong Kong, +852 2553 9811, www.mirthhome.com.

Nguồn LifeStyleAsia/Sendo



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét