Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017

Đều là những cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng Fernando Torres, Pepe hay Robben lại đang đối mặt với tương lai bất định khi chưa được đội bóng chủ quản gia hạn hợp đồng.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 1

1. Iker Casillas (Thủ môn - Porto): Không còn giữ được phong độ đỉnh cao nhưng bằng đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, Casillas vẫn là sự lựa số một cho vị trí "Người gác đền" tại sân Dragao. Tại Primeira Liga năm nay, "Thánh Iker" có 9 lần giữ sạch lưới giúp "Những chú rồng" nuôi hy vọng vào một cuộc lật đổ kình địch Benfica vào cuối mùa.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 2

2. Bacary Sagna (Hậu vệ phải - Manchester City): Ở tuổi 33, cầu thủ người Pháp không còn đảm bảo được vị trí trong đội hình trẻ trung của Pep Guardiola. Vị thuyền trưởng của "The Citizen" nhiều khả năng sẽ để cầu thủ người Pháp ra đi vào hè 2017 để dọn đường đón những tân binh chất lượng hơn.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 3

3. Pepe (Trung vệ - Real Madrid): Tờ Marca khẳng định, do không được Real gia hạn hợp đồng, trung vệ Pepe đã đồng ý chuyển đến chơi tại giải VĐQG Trung Quốc (CSL) ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Đổi lại, ngôi sao 33 tuổi sẽ nhận mức lương cao gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại sân Bernabeu.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 4

4. Per Mertesacker (Trung vệ - Arsenal): Lão tướng người Đức bỏ lỡ toàn bộ giai đoạn lượt đi vì chấn thương và gần như không còn cơ hội cạnh tranh vị trí chính thức với Mustafi và Koscielny. Ban lãnh đạo Arsenal đang cân nhắc không gia hạn với trung vệ đội trưởng và để anh ra đi dưới dạng tự do vào hè năm tới.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 5

5. Gael Clichy (Hậu vệ trái - Manchester City): Báo chí Anh đưa tin, Pep Guardiola đang nhắm Jose Gaya (Valencia) hay Danny Rose (Tottenham) để thay thế cầu thủ người Pháp chỉ thi đấu ở mức tròn vai và không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 6

6. Axel Witsel (Tiền vệ - Zenit): Đội bóng đến từ xứ sở bạch dương đang nỗ lực đàm phán để bán tuyển thủ Bỉ cho Juventus với giá 10 triệu euro để tránh cảnh mất trắng vào hè năm tới.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 7

7. Yaya Toure (Tiền vệ - Manchester City): Chấn thương của Ilkay Gundogan buộc Pep phải sử dụng Yaya Toure trong khi ông không hề muốn. Ban lãnh đạo Man City cũng quyết định không gia hạn với lão tướng người Bờ Biển Ngà để giảm tải quỹ lương ở mùa giải tới.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 8

8. Santi Cazorla (Tiền vệ - Arsenal): Nếu không liên tục dính chấn thương, một vị trí trong đội hình "Pháo thủ" chắc chắn sẽ thuộc về Cazorla. Tuy nhiên, sự nghiệp của cựu sao Malaga liên tục bị chững lại vì những chấn thương dài hạn. Hiện tại, anh đang gặp vấn đề ở mắt cá và phải nghỉ thi đấu kể từ tháng 10.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 9

9. Arjen Robben (Tiền vệ - Bayern Munich): Liên tục chấn thương nhưng Robben chưa bao giờ làm người hâm mộ Bayern thất vọng bởi màn trình diễn sau khi trở lại. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Hà Lan vẫn thi đấu bùng nổ với 5 bàn thắng sau 10 lần ra sân. Robben sẽ sớm được trọng thưởng bằng một bản hợp đồng mới bởi trước đó, đồng đội ở cánh đối diện của anh là Ribery vừa gia hạn thêm 2 năm với đội chủ sân Allianz Arena.

10 hợp đồng miễn phí chất lượng mùa hè 2017 10

10. Fernando Torres (Tiền đạo - Atletico Madrid): Torres chỉ còn 6 tháng hợp đồng nhưng ban lãnh đạo Atletico vẫn chưa cho thấy bất kỳ động thái nào nhằm giữ chân anh. Nếu phải ra đi vào hè này, "El Nino" có thể lựa chọn giải nhà nghề Mỹ MLS hoặc đầu quân cho các "đại gia" Trung Quốc để hưởng mức đãi ngộ chưa từng có.

Nguồn Goal/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét