Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

10 cái nhất tại Premier Leaugue mùa giải 2016/2017

Squawka điểm lại những kỷ lục thú vị được tạo ra trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng năm nay.


Tạo cơ hội nhiều nhất: Mesut Oezil đã tạo ra 12 cơ hội ngon ăn trong trận đá bù vòng 34 Premier League gặp Sunderland nhưng chỉ 1 trong số đó được Alexis Sanchez tận dụng thành bàn thắng. "Pháo thủ" giành thắng lợi 2-0 ở trận đấu này nhờ cú đúp của tiền đạo người Chile.


Sút trúng đích nhiều nhất: Ibrahimovic tung 9 cú sút trúng đích trong trận đấu với Burnley mà không có nổi một bàn thắng.


Qua người nhiều nhất: Eden Hazard biến hàng phòng ngự Bournemouth thành những gã hề ở vòng 18 giải Ngoại hạng với tổng cộng 13 pha qua người thành công, qua đó giúp Chelsea dễ dàng đánh bại CLB mới lên hạng 3-0.


Phá bóng nhiều nhất: Trung vệ Jan Vertonghen làm nản lòng hàng công của Burnley bằng 22 pha phá bóng trong 90 phút trận cầu thuộc vòng 17. Không hậu vệ nào tại Premier League mùa vừa qua làm tốt hơn thế.


Tắc bóng nhiều nhất: Sở trường của N'Golo Kante được phát huy tối đa trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước chủ nhà Liverpool. Tiền vệ người Pháp thực hiện đến 9 pha tắc bóng thành công trong một trận đấu.


Cắt bóng nhiều nhất: 10 là số pha cắt bóng Ander Herrera thực hiện trong trận hòa 1-1 đầy nhọc nhằn của Man Utd trước Liverpool vào tháng 1/2017 trên sân Old Trafford.


Tạt bóng chính xác nhất: Đã có 9 đường tạt bóng chuẩn xác được Mesut Oezil thực hiện trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Sunderland ở vòng 34 giải Ngoại hạng.


Phạm lỗi nhiều nhất: Trong trận thua 0-2 của Man Utd trên sân White Hart Lane ở vòng 37, trọng tài đã thổi còi bắt lỗi Eric Bailly đến 6 lần nhưng phải đến phút 90, trung vệ bên phía MU mới phải nhận thẻ vàng.


Bị phạm lỗi nhiều nhất: Wilfried Zaha được đội bóng cũ Man Utd tiếp đón "nồng hậu" bằng 10 pha phạm lỗi trong trận đấu ở vòng cuối cùng giải Ngoại hạng.


Cứu thua nhiều nhất: Thêm một kỷ lục được tạo ra ở trận thắng 2-0 của Arsenal trước Burnley ở vòng 34. Thủ môn Jordan Pickford đã thực hiện 13 pha cứu thua nhưng không thể giúp "Mèo đen" giành kết quả thuận lợi trong chuyến làm khách đến sân Emirates.

Nguồn GettyImages/ZingNews



Bạn có thể xem thêm: Phần mềm bán hàng miễn phí | Phần mềm bán hàng Winta Sales | Phần mềm bán hàng miễn phí Winta Sales

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét